download MAZES OF OGGLAR Demo 4.0 alpha first person maze arcade action/adventure

MAZES OF OGGLAR Demo

 4.0 alpha first person maze arcade action/adventure

Download MAZES OF OGGLAR Demo - Game giải đố chạy thoát khỏi mê cung

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/01/2018

MAZES OF OGGLAR Demo là game FPS cổ điển, được lấy cảm hứng từ những tựa game như Doom, Wolfenstein hay Heretic, trừ yếu tố không có bất cứ cảnh bắn súng nào. Thay vào đó, mục tiêu duy nhất của bạn là tìm đường thoát khỏi mê cung nhanh nhất có thể, và tránh mọi cạm bẫy chết chóc cũng như vận dụng mọi thứ có thể có. Xét trên nhiều yếu tố, game mang hơi hướng của các tựa game được phát hành 30 năm trước, do có đồ họa pixel.


Tuy không có cảnh bắn súng, nhưng mê cung trong MAZES OF OGGLAR Demo thực sự vô cùng phức tạp, nhất là khi bạn hoàn toàn không có bản đồ dẫn đường. Thay vào đó, bạn bắt buộc phải ghi nhớ mọi cung đường và làm sao để không lạc lối trong không gian này. Hầu hết các hành lang đều giống nhau, cùng những cạm bẫy và cánh cửa đặc biệt càng làm tăng thêm độ khó cho game.

Nếu bạn đang chơi game Liên minh Huyền thoại thì bản mod skin lol với nhiều trang phục để bạn thay đổi cho các tướng trong game bạn nên tham khảo , bạn hãy sử dụng mod skin lol khi không có tiền để nâng cấp ngoại hình cho các nhân vật.

MAZES OF OGGLAR Demo được thiết kế với giao diện và lối chơi cổ điển, vì vậy đồ họa game không thực sự ấn tượng, nhưng cũng không đến nỗi tệ. Bạn sẽ cảm thấy như đang chơi game trên MS-DOS, và vẫn được trải nghiệm những hiệu ứng hiện tại, cùng những hiệu ứng âm thanh khá rợn người, tuy chưa đạt được đến đẳng cấp của Doom.

Để giả lập chơi game Android hay thử nghiệm các ứng dụng Android trên máy tính, bluestacks sẽ là phần mềm mà bạn nên sử dụng nhờ khả năng kết nối game nhanh chóng, kết nối với kho game Android trực tuyến, đặc biệt Bluestacks tích hợp với Facebook Live để bạn Live Stream game mobile đang chơi trực tiếp lên tài khoản Facebook cá nhân.

Các tính năng chính của MAZES OF OGGLAR Demo:

- Game thoát khỏi mê cung.

- Đồ họa pixel.

- Hiệu ứng âm thanh rùng rợn.



Liên kết tải về - [142 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách nhận miễn phí Little Nightmares, game phiêu lưu giải đố
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đã có rất nhiều thông tin Little Nightmares phiên bản 2 sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm 2021, chính vì vậy các nhà phát triển đã tung ra một sự kiện đặc biệt, cho phép người dùng nhận miễn phí game phiêu lưu giải đố Little Nightmares như món quà tri ân.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Game phiêu lưu hành động Biped đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Một tựa game đạt giải thưởng khác đến từ nhà phát triển NExT Studios mang tên Biped đã chính thức có mặt trên Xbox One, Biped sẽ đưa người chơi đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn chứa đầy những điều bí ẩn và câu đố cần được giải đáp.v
  • Hướng dẫn nhận Free game The Wolf Among Us
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Ngay hôm nay bạn đọc có thể sở hữu Free game The Wolf Among Us, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố có nhiều tình tiết kinh dị trên PC. The Wolf Among Us được lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Bill Willingham, Fables.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Pikuniku trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bắt đầu từ hôm nay cho đến 22:00 giờ ngày 08/10/2020, Epic Games Store tặng miễn phí game phiêu lưu giải đố Pikuniku cực kỳ thú vị cho những ai đang sử dụng, hoặc sở hữu một tài khoản tại cổng phân phối game bản quyền này.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Cách chơi miễn phí game Valiant Hearts The Great War
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Hiện tại game phiêu lưu giải đố Valiant Hearts The Great War đang được tặng miễn phí trên Ubisoft Store khu vực Trung Quốc từ ngày hôm nay đến hết 4/8/2020, bạn đọc quan tâm hãy thực hiện tuần tự theo hướng dẫn phía bên dưới.
  • Nhận miễn phí Wilmots Warehouse trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tựa game phiêu lưu giải đố Wilmots Warehouse đang được Epic Games Store tặng miễn phí trên nền tảng của họ từ ngày hôm nay cho đến 22 giờ ngày 13/8/2020. Nếu bạn đọc quan tâm hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn, sở hữu vĩnh viễn game Wilmots Warehouse trên Epic Games Store.
  • Cách chơi miễn phí game Lara Croft GO
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Phát hành lần đầu vào năm 2015, siêu phẩm game phiêu lưu giải đố Lara Croft GO đã vượt qua tất cả các đối thủ khác và trở thành tựa game hay nhất trên di động. Và dưới đây, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi miễn phí Lara Croft GO, hãy chú ý theo dõi.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAZES OF OGGLAR Demo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mazes of ogglar demo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MAZES OF OGGLAR Demo 4.0 alpha first person maze arcade action/adventure


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Limbo 3/5 Game phiêu lưu giải đố cực hấp dẫn cho PC
  • Jokull 4/5 Game phiêu lưu khám phá khu rừng
  • TRATEL64Game phiêu lưu hành động
  • WandersongGame phiêu lưu kết hợp âm nhạc cho PC
  • ZoombinisGame phiêu lưu giải đố
  • MinitGame phiêu lưu trên máy tính
  • WenjiaGame phiêu lưu giải đố đồ họa cực đẹp mắt
  • Human Fall FlatGame phiêu lưu kết hợp giải đố hấp dẫn
  • FarawayGame giải đố khám phá ngôi đền cổ
  • Troll Face QuestGame giải đố hài hước
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm