download MC Helicopter Mod 1.7.10

MC Helicopter Mod

 1.7.10

Download MC Helicopter Mod - Mod máy bay trực thăng cho Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/10/2018

MC Helicopter Mod giúp bổ sung nhiều loại máy bay và máy bay trực thăng vào thế giới Minecraft, MC Helicopter Mod cung cấp một hệ thống các bộ phận có sẵn giống như Flan's Mod, có nghĩa là bất cứ ai cũng có thể chế tạo một chiếc máy bay mới mà không biết đến kiến thức về code



MC Helicopter Mod là một mod khá thú vị mang tới cho người chơi Minecraft nhiều loại máy bay cả quân sự lẫn dân sự. Mới đầu người lập trình mới chỉ có ý định đưa vào một số loại máy bay trực thăng nhưng sau dần đã phát triển với nhiều loại phi cơ khác. Người chơi sẽ được tận mắt chứng kiến các loại máy bay quân sự nổi tiếng hiện nay như Apache của Mỹ hay Hind của Nga. Hoặc một số loại máy bay hiện đại mới ra mắt như Osprey, A-10 Thunderbolt.

mc helicopter mod

Tải MC Helicopter Mod - Mod máy bay cho game Minecraft

Đặc biệt MC Helicopter Mod còn cung cấp nhiều loại thủy phi cơ có thể hoạt động trên không lẫn trên biển. Hầu hết các loại máy bay trong mod này đều được thiết kế với buồng lái khá chi tiết và chân thực. Người chơi có nhiều chế độ xem như tầm nhìn ban đêm, cảm biến nhiệt. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dang chuyển đổi giữa các loại vũ khí, nâng hoặc hạ cánh.

Nếu là fan của các nhân vật hoạt hình Nhật Bản, chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua Tokyo Ghoul Adventure Mod với nhiều bổ sung thú vị, cài đặt Tokyo Ghoul Adventure Mod nhân vật của bạn sẽ có thêm các item đặc biệt của các anime như vũ khí, áo giáp, boss và nhiều hơn nữa.

mc helicopter mod 2

Download MC Helicopter Mod - Mod máy bay trực thăng cho Minecraft

Vì là một mod Minecraft về máy bay nên các item trong MC Helicopter Mod thường liên quan đến máy bay, chẳng hạn như các loại vũ khí, tên lửa hay trong máy bay sẽ có dù để đáp xuống. Các phương tiện đều hoạt động khá tốt và không gặp vấn đề gì trong quá trình vận hành.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm Just Enough Items Mod là bản mod quản lý items cho game Minecraft, cho phép các game thủ theo dõi và tìm kiếm các item và các công thức chế tạo item, với Just Enough Items Mod việc chơi game sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MC Helicopter Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mc helicopter mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MC Helicopter Mod 1.7.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm