download McAfee Removal Tool 10.2.142.0

McAfee Removal Tool

 10.2.142.0

Download McAfee Removal Tool - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm McAfee

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/08/2020

McAfee Removal Tool là phần mềm được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng xóa các ứng dụng bảo mật của McAfee được cài trên máy tính theo các thao tác đơn giản. Đặc biệt, McAfee Removal Tool có đầy đủ các ưu điểm của một phần mềm khả chuyển như cho phép sao lưu trong ổ đĩa USB, không yêu cầu cài đặt, cũng như không để lại dữ liệu rác trên Windows Registry.


McAfee Removal Tool chỉ hỗ trợ một tính năng duy nhất: xóa các giải pháp bảo mật được phát triển bởi hãng McAfee, được cài đặt trên máy tính và không thể gỡ bỏ hoàn toàn qua các thao tác thủ công.

McAfee Removal Tool có giao diện khá bình thường, chỉ gồm một cửa sổ với một vài phím "Next". Tuy nhiên, McAfee Removal Tool chỉ có một nhược điểm duy nhất là không hỗ trợ phím "Cancel", cho phép người dùng hủy tác vụ ngay khi bắt đầu xóa phần mềm.

Chẳng hạn bạn có thể sử dụng công cụ này để gỡ phần mềm diệt virus McAfee Stinger ra khỏi máy tính khi không muốn sử dụng phần mềm này nữa, hoặc trường hợp muốn tải và cài đặt lại một phiên bản khác của McAfee Stinger để nó hoạt động tốt hơn.


McAfee Removal Tool
Download McAfee Removal Tool - Gỡ bỏ cài đặt phần mềm McAfee

 

Tóm lại, McAfee Removal Tool là lựa chọn thích hợp với những ai đang gặp vấn đề và muốn gỡ bỏ các ứng dụng của McAfee khỏi máy tính. McAfee Removal Tool hỗ trợ và tương thích với các phiên bản hệ điều hành Windows bao gồm Windows Vista, Windows 7 / 8 / 10.

Tương tự, Bitdefender Uninstall Tool cũng là công cụ giúp bạn gỡ bỏ các sản phẩm antivirus Bitdefender cũ ra khỏi máy tính rất nhanh chóng và dễ dàng, bên cạnh đó Bitdefender Uninstall Tool còn tự động quét hệ thống regestry để xóa bỏ sạch sẽ những gì còn sót lại liên quan đến phần mềm bị xóa.

Các tính năng chính của McAfee Removal Tool:

- Xóa các ứng dụng bảo mật của McAfee.

- Không hỗ trợ phím "Cancel".

- Phần mềm khả chuyển.


Liên kết tải về - [8.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

McAfee Removal Tool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee Removal Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee removal tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee Removal Tool 10.2.142.0

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm