download mdf2iso 0.30

mdf2iso

 0.30

Download mdf2iso - Chuyển đổi ảnh sang định dạng ISO

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

mdf2iso là ứng dụng sử dòng lệnh, hỗ trợ người dùng chuyển đổi ảnh CD/DVD MDF sang định dạng ISO. Để tạo điều kiện ghi ảnh đầu ra thuận lợi, tiện ích cho phép người dùng thiết lập tùy chọn tạo bộ mô tả file TOC và CUE trước khi tiến hành chuyển đổi file.


mdf2iso cung cấp cho người dùng phương thức đơn giản để chuyển đổi file ảnh đĩa raw MDF (được tạo bởi chương trình ảnh đĩa ảo, chẳng hạn như Daemon Tools hay Alcohol 120%) sang định dạng ISO, được hỗ trợ bởi hầu hết các phần mềm mô phỏng đĩa.

MDF to ISO cũng là công cụ có chức năng chuyển đổi tương tự, có ưu điểm là chuyển đổi với tốc độ nhanh và giữ nguyên chất lượng file ảnh, ngoài ra MDF to ISO còn hiển thị chi tiết quá trình chuyển đổi, tùy chọn đặt tên và chỉ định thư mục đầu ra.


mdf2iso
Download mdf2iso - Chuyển đổi ảnh sang định dạng ISO

 

Ứng dụng mdf2iso ban đầu được phát triển cho hệ điều hành Unix/Linux, hiện tại làm việc với cả hệ điều hành Windows.

mdf2iso chạy trong command prompt, do đó người dùng không quen với giao diện dòng lệnh sẽ gặp khó khăn khi sử dụng. Tuy nhiên, cú pháp lệnh khá đơn giản và các chỉ dẫn được cung cấp, hỗ trợ người dùng trong việc tìm hiểu phương thức làm việc của chương trình.

Trước khi tiến hành chuyển đổi, mdf2iso cho phép người dùng thiết lập tùy chọn tạo bộ mô tả file TOC và CUE, hỗ trợ ghi ảnh đầu ra dễ dàng hơn.

Để tạo file ISO từ thư mục máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Folder2Iso tạo file ISO từ thư mục hay thư mục con bất kỳ trên máy tính rất nhanh chóng và an toàn, ngoài ra Folder2Iso còn có khả năng ghi file ISO lên đĩa CD và DVD.

Những tính năng chính của ứng dụng mdf2iso:

- Sử dụng giao diện dòng lệnh

- Chuyển đổi file ảnh đĩa raw MDF sang định dạng ISO

- Tùy chọn tạo bộ mô tả file TOC và CUE

- Làm việc với hệ điều hành Unix/Linux và Windows



Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chuyển đổi file DMG sang ISO bằng PowerISO trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    DMG là một định dạng tệp tin rất phổ biến trên hệ điều hành Mac OSX. Tuy nhiên định dạng này lại không được hỗ trợ trên hệ điều hành Windows. Vì vậy, chúng ta cần phải sử dụng phần mềm của bên thứ ba như PowerISO hay AnyISO để thực hiện công việc chuyển đổi định dạng DMG sang ISO để có thể sử dung được trên hệ điều hành Windows.
  • Chuyển đổi định dạng bin/cue sang iso với cdburnerxp
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chuyển đổi định dạng file bin/cue sang iso cực kỳ nhanh chóng với phần mềm CDBurnerXP, chỉ vài thao tác cơ bản là chúng ta có thể chuyển đổi sang file ISO . ISO là chuẩn định dạng mạnh mẽ , bảo mật và là dạng thông nhất khi ghi đĩa CD/DVD
  • Cách chuyển CUE/BIN sang files ISO bằng gBurner
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Chuyển đổi cue/bin sang iso, định dạng file ảnh dạng nén với gBurner tốt nhất hiện nay, là một phần mềm cực kỳ nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tính năng cũng như hiệu suất cao giúp tiết kiệm thời gian và đặc biệt cực kỳ dễ sử dụng. Hãy cùng Taimienphi.vn khám phá phần mềm này nhé.
  • Chuyển đổi tài liệu sang PDF trong Firefox
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Để chuyển đổi file văn bản hay file ảnh sang dạng PDF bạn thường nghĩ ngay đến việc sử dụng công cụ phần mềm để chuyển đổi là chuyện đầu tiên. Thế nhưng nếu bạn sử dụng Firefox lướt Web thì có thể dễ dàng chuyển đổi tài liệu sang PDF với tiện ích được tích hợp sẵn trên trình duyệt.
  • Scan2CAD - Công cụ chuyển đổi hình ảnh sang CAD, CAM, CNC và GIS hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Scan2CAD là một phần mềm ứng dụng rất hữu ích, chúng có thể chuyển đổi từ những hình ảnh, những bản vẽ giấy sang file đọc được trên Autocacd, từ đó bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và thêm bớt bản vẽ đó.
  • Chuyển Excel sang PDF, phần mềm đổi file xlsx sang PDF tốt nhất
    Chuyển Excel sang PDF là cách giúp bạn bảo mật thông tin dữ liệu của mình, không cho người đọc có quyền sửa hoặc đơn giản chỉ là để giảm dung lượng file Excel đó. Hiện tại có khá nhiều cách để chuyển
  • Hướng dẫn chuyển âm thanh MP3 sang WMV trực tuyến hoặc dùng phần mềm
    Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc chuyển một tệp tin âm thanh sang tệp tin video chưa? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chuyển từ một tệp tin âm thanh sang tệp tin hình ảnh, video, cụ thể là cách
  • Cách tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    UltraISO là công cụ giúp người dùng tạo, chỉnh sửa và chuyển đổi file ảnh ISO của đĩa CD, DVD. Cách tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO giúp người dùng có thể sao chép sang ổ đĩa dàng, có thể thêm, xóa hoặc chỉnh sửa tập tin ISO với thông số kỹ thuật cao hơn.
  • Cách chuyển, đổi đuôi file MOV sang MP4
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Có nhiều cách để chuyển, đổi đuôi file MOV sang MP4, chẳng hạn như sử dụng phần mềm chuyển đổi video chuyên dụng hay các công cụ trực tuyến, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Cách chuyển file Excel sang PDF miễn phí cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Excel và PDF là hai loại tệp rất phổ biến trong công việc lẫn đời sống hiện nay, cho phép bạn tổng hợp nhiều dữ liệu trên một file duy nhất. Tuy nhiên, file Excel lại có dung lượng khá nặng, không phù hợp để gửi hay chia sẻ như file PDF. Trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách chuyển file Excel sang PDF miễn phí cực kỳ đơn giản nhé.
  • PDF to Word Converter - Chuyển đổi file PDF sang Word
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Công cụ PDF to Word Converter đang là công cụ chuyển đổi file PDF sang Word được nhiều người lựa chọn bởi cách xử lý nhanh chóng, cho sang Word không lỗi font. Để sử dụng PDF to Word Converter hiệu quả, các bạn xem hướng dẫn sau của Taimienphi.vn.
  • Cách chuyển đổi file NSF files sang PST files miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    NFS hay Notes Storage Facility là một cơ sở dữ liệu được sử dụng bởi IBM Lotus Notes và Domino servers. Các file NSF lưu trữ những thông tin như email, liên lạc, dữ liệu người dùng và nhiều hơn nữa. Nếu đang chuyển sang Outlook, thì bạn sẽ muốn mang tất cả các thông tin này bên mình và đọc toàn bộ email trước đây. Vấn đề nan giải là việc chuyển đổi tệp tin NSF thành PST có chút khó khăn. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này nhưng có thể sẽ gặp phải trục trặc. Trong bài viết này, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi file NSF sang file PST miễn phí một cách chi tiết nhất.
  • Chuyển đổi PDF sang JPG trực tuyến, Online
    Cách chuyển đổi file PDF sang JPG được rất nhiều người sử dụng nhất là đối với những máy tính, điện thoại hay các trình duyệt không hỗ trợ xem file PDF trực tuyến. Bạn có thể tham khảo cách đổi PDF
mdf2iso - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mdf2iso được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mdf2iso là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm