download TextU Cho Android

TextU

 Cho Android

Download TextU - Nhắn tin và gọi điện riêng tư

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/08/2022

TextU là ứng dụng gửi tin nhắn SMS bảo mật giữ cho tin nhắn của bạn không bị theo dõi bởi những kẻ tò mò, tất cả các tin nhắn sẽ được mã hóa cho mục đích bảo mật. Cùng với tin nhắn, các cuộc gọi của bạn cũng sẽ bị xóa sau khi thực hiện xong, sử dụng họp riêng tư để tùy chỉnh nội dung tin nhắn, thậm chí có thể ẩn hộp riêng tư để bảo vệ quyền lợi của người dùng.


 

1. Giới thiệu về TextU

TextU giúp gửi các tin nhắn dưới dạng bảo mật nhờ chức năng mã hóa, ngăn việc chụp ảnh nhanh cho tin nhắn của bạn, khả năng xóa nhật ký cuộc gọi cho các số liên lạc riêng tư của bạn sau mỗi cuộc gọi điện thoại. Ứng dụng cũng mang đến hộp riêng tư để tạo môi trường gửi tin nhắn an toàn, xác định ID người gọi trong thời gian thực, trả lời nhanh các cuộc gọi bằng SMS tự động, xóa thư rác và các cuộc gọi riêng tư. Ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các thiết bị hai sim cho Android 5.1 trở lên cho cả SMS và MMS.

textu

Download TextU, Nhắn tin và gọi điện riêng tư

TextU còn hỗ trợ tạo các nhóm liên lạc để trò chuyện cùng lúc với bạn bè của bạn, lên lịch trình nhắn tin SMS để bạn không bỏ lỡ các cuộc trò chuyện. Trình chặn SMS sẽ giúp bạn tránh được tình trạng bị làm phiền, trình sao lưu tin nhắn SMS và MMS đảm bảo bạn không bị mất các tin nhắn, có thể khôi phục lại các tin nhắn đã sao lưu. Các tính năng thú vị khác: thêm các biểu tượng cảm xúc cho tin nhắn, gửi ảnh động GIF qua tin nhắn, khóa ứng dụng tin nhắn của bạn với Patterns...

2. Các tính năng chính của TextU:

- Gửi SMS bảo mật qua việc mã hóa.
- Tùy chỉnh tin nhắn trong hộp riêng tư.
- Xác định ID người gọi, trả lời cuộc gọi bằng SMS.
- Sao lưu và khôi phục tin nhắn.
- Chặn tin nhắn rác.
- Gửi ảnh động, biểu tượng cảm xúc qua SMS.

3. App liên quan

Để chặn các cuộc gọi và tin nhắn rác cho Android, bạn có thể sử dụng tiện ích Truecaller cho phép bạn tìm kiếm, phân loại, chặn và tìm kiếm những số điện thoại không xác định trên điện thoại, với Truecaller bạn hãy nói lời tạm biệt với những tin nhắn và cuộc gọi gây khó chịu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TextU được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat textu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Getcontact 3/5 Xác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • Sync.ME 3/5 Xác định ID người gọi, chặn thư rác
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm