download Me Browser Cho Android

Me Browser

 Cho Android

Download Me Browser - Duyệt web bảo mật, chặn quảng cáo

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/12/2019

Me Browser là trình duyệt web dành cho người dùng Android với tính năng duyệt web mượt mà trên di động, hỗ trợ chặn quảng cáo và giúp bạn truy cập thông tin âm nhạc, video, cricket với trải nghiệm mượt mà hơn. Ngoài ra Me Browser còn được sáng tạo mới mục đích tạo ra hệ sinh thái cho công nghệ quảng cáo để mang đến cho người dùng và nhà xuất bản một thỏa thuận tốt hơn về việc kiếm tiền từ quảng cáo.


1. Giới thiệu về Me Browser

Me Browser là trình duyệt web mang đến trải nghiệm duyệt web liền mạch không cso quảng cáo làm phiền, tận hưởng việc lướt Internet mượt mà nhất. Công cụ tìm kiếm thông minh của Me Browser giúp các kết quả tìm kiếm của bạn ngay lập tức xuất hiện, truy cập nhanh vào mạng xã hội, tìm kiếm trên web và giải trí. Chế độ Multi Tab Bar giúp hiển thị các tab đang mở và bạn có thể chuyển đổi giữa chúng dễ dàng, lưu địa chỉ web yêu thích vào Bookmark.

me browser

Download Me Browser, Duyệt web bảo mật, chặn quảng cáo

Me Browser còn cung cấp chế độ duyệt web không có hình ảnh giúp bạn tiết kiệm dữ liệu hơn, chế độ đọc tin tức ban đêm giúp đọc thoải mái hơn và bảo vệ thị lực. Việc chặn quảng cáo trên trình duyệt sẽ giúp người dùng duyệt web nhanh và an toàn hơn, đồng thời khi các nhà quảng cáo muốn hiển thị quảng cáo của họ trên trình duyệt, họ phải thống nhất trả tiền cho nhà sản xuất.

2. Các tính năng chính của Me Browser:

- Trình duyệt web riêng tư, an toàn.
- Chặn quảng cáo làm phiền.
- Công cụ tìm kiếm thông minh.
- Quản lý các tab đang mở.
- Chia sẻ doanh thu từ nhà sản xuất và người dùng.

3. Soft liên quan

Trình duyệt CocCoc cũng là lựa chọn của rất nhiều người dùng với nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng Việt như hỗ trợ download, tự động thêm dấu tiếng Việt, truy cập facebook bị chặn. hiện CocCoc cũng không ngừng cải tiến để cho ra mắt các tính năng mới được phép dùng thử và luôn sẵn sàng nhận đóng góp phản hồi từ người sử dụng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Me Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat me browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Me Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm