download Kingpin Cho PC

Kingpin

 Cho PC

Download Kingpin - Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/07/2022

Bên cạnh FireFox hay Google Chrome nối tiếng thì Kingpin là một trình duyệt web được tạo ra và phát triển nhằm hướng tới phục vụ mục đích duyệt web riêng tư của người dùng. Nổi bật với tính năng duyệt web riêng tư kết hợp cùng tính năng chặn quảng cáo luôn được bật một cách mặc định, người dùng có thể sử dụng Kingpin để truy cập những nội dung yêu cầu sự bảo mật hay các nội dung nhạy cảm thuận lợi và an toàn hơn.


1. Giới thiệu về Kingpin

Đặc biệt, khi bạn cần phải truy cập những trang web có nội dung nhạy cảm hay thực hiện các tác vụ yêu cầu độ bảo mật cao như thanh toán hóa đơn, truy xuất thông tin tài khoản ngân hàng, Kingpin sẽ mặc định chuyển sang chế độ duyệt web ẩn danh và không lưu lại mật khẩu, lịch sử duyệt hay cookies. Kingpin cho phép người dùng tùy chọn giữa Google và DuckDuckGo để cài đặt làm công cụ tìm kiếm mặc định.

kingpin

 Kingpin - Duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo

Ngoài ra, người dùng Kingpin còn có thể ẩn toàn bộ các tab đang duyệt trên máy tính của mình chỉ trong chớp mắt với phím tắt Kingpin, sau đó mở lại chúng chỉ với một cú click chuột đơn giản, hoặc cài đặt một mã PIN gồm 4 chữ số để mở khóa. Kingpin có thể hoạt động trên các máy tính Mac và những thiết bị chạy trên hệ điều hành Windows, đi kèm với khả năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ bao gồm cả Tiếng Việt.

2. Những tính năng chính của Kingpin

- Duyệt web ẩn danh an toàn, bảo mật.
- Không lưu lại lịch sử duyệt web, không hiện link đề xuất, không có tính năng auto-complete.
- Tính năng chặn quảng cáo mặc định.
- Có lựa chọn khóa các tab trình duyệt bằng một mã PIN gồm 4 chữ số.

3. App liên quan

Cốc Cốc là trình duyệt web được phát hành dành riêng cho người Việt Nam sử dụng, với rất nhiều tính năng hữu ích đi kèm như vào Facebook bị chặn, tải video Facebook, Youtube tự động ...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kingpin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kingpin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm