download Sidekick Private Cho Windows 10

Sidekick Private

 Cho Windows 10

Download Sidekick Private - Trình duyệt web bảo mật, chặn quảng cáo

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/02/2022

Sidekick Private là một trình duyệt web cho phép người dùng các thiết bị máy tính Windows gạt đi những lo lắng về các mối nguy hiểm, sự phiền toái khi sử dụng Internet như phần mềm gián điệp, popups quảng cáo,... Công cụ xóa quảng cáo và chặn popups được tích hợp sẵn đảm bảo rằng người dùng có được một trải nghiệm duyệt web tốt nhất không thua kém gì Google Chrome hay FireFox nổi tiếng.


1. Giới thiệu về Sidekick Private

Với việc không lưu lại lịch sử duyệt web, độ bảo mật, an toàn thông tin đáng tin cậy, bạn sẽ không phải dành thời gian cho việc xóa cookies web, dọn dẹp lịch sử duyệt web cũng như hoàn toàn tự tin sử dụng Sidekick Private cho các tác vụ nhạy cảm, cần độ bảo mật cao như đăng nhập, thao tác có liên quan tới thông tin tài khoản ngân hàng, tài khoản thư điện tử quan trọng...

sidekick private

Sidekick Private - Trình duyệt bảo mật, chặn quảng cáo

Sidekick Private giúp duyệt web an toàn dễ dàng hơn với tính năng Scratchpad. Tính năng này cho phép bạn duyệt nhiều trang web mà không cần ghi lại lịch sử như các tab. Scratchpad sẽ bị xóa bất cứ khi nào bạn khởi động lại Sidekick Private hoặc dọn dẹp các cửa sổ được lưu tại đây bằng cách thủ công trong một cú nhấp chuột. Ngoài ra, người dùng có thể ghim một hay nhiều trang web vào Start menu để có thể truy cập chúng thông qua Sidekick Private một cách nhanh chóng.

2. Những tính năng chính của Sidekick Private

- Xóa quảng cáo và chặn cửa sổ popups.
- Giao diện tính năng Scratchpad trực quan, đơn giản cho phép mở nhiều trang web cùng lúc mà không lưu lại lịch sử duyệt web.
- Không lưu lại thông tin người dùng, đảm bảo an toàn khi duyệt các nội dung nhạy cảm.
- Có khả năng ghim trang web thành một lối tắt cho trình duyệt Sidekick Private ngay trên menu Start.

3. App liên quan

Kingpin cũng là trình duyệt web được đánh giá cao về tính bảo mật, có thể ẩn toàn bộ các tab đang duyệt trên máy tính của mình chỉ trong chớp mắt, ngoài ra Kingpin cũng có khả năng chặn quảng cáo mặc định.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sidekick Private được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sidekick private là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sidekick Private Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Opera Mini cho Android 3/5 Trình duyệt web bảo mật, lướt web an toàn trên mobile
  • Kingpin 3/5 Trình duyệt web riêng tư, chặn quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm