download AR Drawing Sketch Paint Cho Android

AR Drawing Sketch Paint

 Cho Android

Download AR Drawing Sketch Paint - Học vẽ tranh, tô màu ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/09/2023

AR Drawing Sketch Paint là một ứng dụng di động cho phép người dùng vẽ và sáng tạo bằng công nghệ AR. Với AR Drawing Sketch Paint, bạn có thể tạo ra những bức tranh sống động và độc đáo bằng cách kết hợp hiện thực và ảo trong môi trường thực tế xung quanh bạn.



1. AR Drawing Sketch Paint - Sáng tạo tranh vẽ tuyệt đẹp bằng công nghệ AR

Ứng dụng cung cấp nhiều công cụ vẽ và sơn đa dạng, cho phép bạn thể hiện sự sáng tạo của mình. Bạn có thể chọn từ bút chì, bút nước, cọ sơn và nhiều công cụ khác để tạo ra các hiệu ứng và màu sắc độc đáo. Ngoài ra, AR Drawing Sketch Paint còn cung cấp bảng màu đa dạng và các công cụ blend và gradient để bạn tạo ra các hiệu ứng màu sắc phong phú.

download ar drawing sketch paint

Tải AR Drawing Sketch Paint - Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn trong nghệ thuật

Bên cạnh việc vẽ tự do, AR Drawing Sketch Paint còn cho phép bạn vẽ trên các bức ảnh có sẵn trong thư viện hoặc từ máy ảnh. Bạn có thể truyền cảm hứng từ các hình ảnh này và tạo ra những tác phẩm độc đáo.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể lưu lại tác phẩm của mình dưới dạng hình ảnh và chia sẻ với bạn bè và gia đình qua các nền tảng mạng xã hội. AR Drawing Sketch Paint mang đến cho bạn trải nghiệm vẽ và sơn tuyệt vời trên điện thoại di động, giúp bạn thể hiện sự sáng tạo và khám phá tiềm năng nghệ thuật của mình một cách độc đáo và thú vị.

Cùng là ứng dụng vẽ tranh sáng tạo nhưng Gatic io ngoài việc cung cấp công cụ giúp bạn sáng tạo tác phẩm nghệ thuật, còn lồng ghép câu đố phỏng đoán tranh tương đối thú vị, tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

2. Tải AR Drawing Sketch Paint cho iPhone, Android và PC

Tải AR Drawing Sketch Paint và trải nghiệm những tính năng nổi bật của ứng dụng như:

- Vẽ tranh trực tiếp trên môi trường thực tế xung quanh bạn.
- Công cụ vẽ đa dạng.
- Lưu và chia sẻ tác phẩm sau khi hoàn thành.
- Hiệu ứng và bộ lọc giúp tạo điểm nhấn cho tác phẩm.
- Tương thích với nền tảng thực tế tăng cường ARCore của Google.

Liên kết tải về - [85MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Tranh nét đứt cho bé tập vẽ, luyện bút, tập tô
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tải về bộ sưu tập tranh nét đứt cho bé tập vẽ với đa dạng chủ đề về hoa quả, động vật, thiên nhiên, phương tiện giao thông,..., là cách đơn giản để bạn giúp bé yêu rèn kỹ năng cầm bút, sự khéo léo của đôi bàn tay cũng như khả năng ghi nhớ, sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Hãy bắt đầu bằng việc tạo cho bé môi trường học tập, quan sát thế giới đầy màu sắc xung quanh bằng những bức tranh vẽ nét đứt độc đáo dưới đây.
  • Tranh tô màu oto cho bé tập tô
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Ô tô là phương tiện giao thông phổ biến mà các bé luôn muốn tìm hiểu, khám phá mỗi ngày. Để thỏa mãn đam mê của bé, bố mẹ có thể tham khảo, tải về các mẫu tranh tô màu oto cho bé đẹp, đa dạng hình dáng, kích thước như xe cảnh sát, xe tải, xe ô tô con, giúp bé học nhận biết các loại xe và thỏa sức sáng tạo những bức vẽ của riêng mình.
  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • Tranh tô màu hoa đẹp, đa dạng chủng loại cho bé
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đang tìm danh sách tranh tô màu hoa sen, đào, cúc, mai, hướng dương,..., có thể in miễn phí để cho bé tập tô màu? Có rất nhiều hình ảnh rỗng màu đen trắng ở đây. Với những nét vẽ nổi bật, được phác thảo từ đơn giản đến phức tạp, những bức tranh này sẽ mang đến niềm cảm hứng để bé học tập và thỏa mãn đam mê hội họa mỗi ngày.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Tranh tô màu con cá
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cuộc sống của các sinh vật dưới nước chứa đựng vô số điều kỳ diệu với màu sắc mới mẻ. Đây chính là lý do mà chủ đề tranh tô màu con cá nói chung và tranh tô màu con vật sống dưới nước lại rất phổ biến với trẻ em. Là phụ huynh của các em, bạn có thể tham khảo, tải về những bức tranh vẽ con cá từ đơn giản đến phức tạp để giúp bé nhận biết các loại cá dưới lòng đại dương mênh mông.
  • Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thế giới của trẻ thơ luôn mới mẻ và ngập tràn màu sắc. Vì thế, để từng bước giúp bé nhận biết hình vẽ đơn giản, rèn tư duy hội họa, cha mẹ có thể tải về những bức tranh rỗng hình ô tô, ngôi sao, hình con vật,... , để bé tô màu. Dưới đây là bộ sưu tập những bức Tranh tô màu ngôi sao cho bé dễ thương, ngộ nghĩnh, đơn giản mà bạn có thể tải về cho bé luyện tập và phát huy trí tưởng tượng phong phú.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • 50+ Mẫu tranh vẽ Chiếc ô tô mơ ước
    Các em học sinh đang muốn tham gia cuộc thi vẽ tranh chủ đề Chiếc ô tô mơ ước, vậy hãy tham khảo những mẫu tranh vẽ Chiếc ô tô mơ ước dưới đây. Đây đều được mọi người đánh giá cao, đạt giải cao của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AR Drawing Sketch Paint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ar drawing sketch paint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AR Drawing Sketch Paint Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Magic Slate 3/5 Ứng dụng tập vẽ tranh, nhận biết màu sắc cho bé
  • WeDraw 3/5 Ứng dụng vẽ tranh hoạt hình và anime
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm