download RoughAnimator cho Android

RoughAnimator

 cho Android

Download RoughAnimator - Tạo tránh vẽ thủ công trên thiết bị di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/08/2017

RoughAnimator là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo ảnh động vẽ thủ công với đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao. Ứng dụng điều chỉnh thời lượng của từng bức vẽ để tạo ảnh động, kết xuất ảnh động sang video Quicktime, ảnh động GIF hay chuỗi hình ảnh.


RoughAnimator là ứng dụng ảnh động vẽ tay dành cho cả người dùng mới và người dùng chuyên môn, cung cấp cho bạn mọi công cụ cần thiết để tạo ảnh động vẽ tay truyền thống.

roughanimator

RoughAnimator cung cấp số lớp không giới hạn và cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh thời lượng của từng bức vẽ để tạo ảnh động theo cách đơn giản. Ứng dụng có khả năng lọc toàn bộ timeline, cho phép bạn nhập file audio để tạo hiệu ứng hát nhép, nhập video để tạo ảnh động rotoscoping (một kỹ thuật ghép hình), tuỳ chỉnh bút vẽ.

PaperOne cũng là ứng dụng vẽ tranh nghệ thuật cung cấp nhiều loại bút vẽ khác nhau và thư viện màu phong phú, các bức ảnh sau khi được tạo với PaperOne có thể chia sẻ với người khác thông qua Facebook hay Twitter.

Ứng dụng RoughAnimator hỗ trợ Galaxy Note S-Pen và các thiết bị cảm ứng áp suất khác, điều khiển tốc độ khung hình và độ phân giải, kết xuất ảnh động sang video Quicktime, ảnh động GIF hay chuỗi hình ảnh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh Learn How to Draw dành cho mọi đối tượng và mọi lứa tuổi, Learn How to Draw tích hợp gồm hơn 100 trang tranh vẽ với những lời chỉ dẫn từ các họa sĩ, với 3 trình độ cho người học: bắt đầu, trình độ trung cấp và nâng cao

Những tính năng chính của ứng dụng RoughAnimator:

- Tạo ảnh động vẽ tay truyền thống

- Cung cấp số lớp không giới hạn

- Điều chỉnh thời lượng của từng bức vẽ để tạo ảnh động

- Nhập file audio để tạo hiệu ứng hát nhép, nhập video để tạo ảnh động rotoscoping

- Kết xuất ảnh động sang video Quicktime, ảnh động GIF hay chuỗi hình ảnh.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi tham gia cuộc thi vẽ tranh Hà Nội trong em, các bạn học sinh sẽ phải tạo nên những tác phẩm sáng tạo dựa trên sự hiểu biết của chính mình về vùng đất thủ đô. Đây sẽ là cách tuyệt vời để giúp trẻ hiểu và yêu thêm về thành phố của mình. Tham khảo ngay các mẫu tranh vẽ Hà Nội trong em 2023 đơn giản, đẹp nhất dưới đây để có thêm nhiều tư liệu chuẩn bị cho cuộc thi.
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
  • 10 bức tranh nghệ thuật đẹp được làm từ Microsoft Excel
    Như bạn đã biết Excel là một trong những ứng dụng của Microsoft Office giúp thực hiện các tính toán trên bảng tính chứ bạn không nghĩ rằng có thể vẽ tranh trên Excel. Tuy nhiên nhiều người đã sử dụng
  • Cách vẽ hình trong LibreOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Vẽ hình trong phần mềm soạn thảo văn bản là thủ thuật mà nhiều người dùng sử dụng. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ hình trong LibreOffice, mời bạn đọc quan tâm cùng theo dõi...
  • Cách vẽ hình trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách vẽ hình trong OpenOffice giúp người dùng mô tả hình ảnh, thuật toán, hay biểu diễn cách số liệu trong bộ công cụ văn phòng OpenOffice. Làm theo hướng dẫn sau của Taimienphi.vn để vẽ hình trong OpenOffice.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Những bức tranh vẽ ngày 20/11 ý nghĩa nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nằm trong chủ đề chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, những bức tranh vẽ 20/11 tặng thầy cô chính là công cụ để các em học sinh gửi gắm tình cảm, bày tỏ sự biết ơn đối với thầy cô của mình. Nếu chưa có ý tưởng vẽ tranh về đề tài 20-11, thầy cô và mái trường, các em có thể tham khảo một số bức tranh vẽ 20/11 đẹp, độc đáo, sáng tạo sau đây.
  • Tranh vẽ 20/10 đơn giản, đẹp tặng Mẹ, Cô giáo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vẽ tranh chào mừng ngày 20.10 là hội thi được phát động tại nhiều trường học trên cả nước để các em học sinh bộc lộ năng khiếu hội họa và bày tỏ tình yêu thương, sự biết ơn đối với những người phụ nữ quanh mình. Dưới đây là những bức tranh vẽ 20/10 đẹp nhất, mời các em tham khảo để có thêm nhiều ý tưởng vẽ tranh tặng bà, tặng mẹ, chị gái, cô giáo kèm những lời chúc 20/10 nhân ngày Phụ nữ Việt Nam sắp tới.
  • Cách vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính nhanh chóng với các phần mềm Mindmap
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vẽ sơ đồ tư duy là một phương pháp hỗ trợ tạo ra các ý tưởng rất hiệu quả. Ở thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, vẽ sơ đồ tư duy trên máy tính ngày càng được nhiều người lựa chọn vì những ưu điểm so với vẽ trên giấy.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RoughAnimator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat roughanimator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RoughAnimator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm