download Krita  5.1.1

Krita

  5.1.1

Download Krita - Tạo và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2022

Krita là phần mềm vẽ tranh chuyên nghiệp dành riêng cho các họa sỹ, nghệ sỹ concept art, tác giả truyện tranh, hay các họa sỹ game vẽ, chỉnh sửa và khai thác hình ảnh nghệ thuật số trong Photoshop. Krita tích hợp nhiều công cụ xử lý hình ảnh hiện đại trong giao diện người dùng nổi bật với tông màu đen chủ đạo.


Tải Krita để khai thác các mô hình màu CMYK, vẽ hình với chế độ màu HDR, vẽ phối cảnh cùng nhiều công cụ chổi cọ tiện dụng. Mỗi công cụ, tính năng trên Krita đều có các tùy chọn cài đặt, vai trò và mô hình riêng. Các công cụ dành cho chổi cọ gồm các hiệu ứng như lọc nhiễu ảnh, texture, làm mờ ảnh, biến dạng ảnh, nhân đôi ảnh, v.v.


Krita
Download Krita - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa ảnh nghệ thuật

Xét về các tính năng thì Krita không thua kém Photoshop về sự phong phú, vì thế nó được xem là phần mềm chỉnh sửa ảnh thay thế Photoshop với các công cụ hỗ trợ đa dạng và bạn có thể kết hợp với Photoshop để nâng cao hiệu quả công việc.

Đặc biệt, Krita còn hỗ trợ nhiều công cụ đồ họa bao gồm cả đồ họa vector, đồ họa mành, đồng thời hỗ trợ tính năng vẽ tự do, thêm các hình khối vào hình ảnh chính, tạo hình ảnh đối xứng, xử lý hình ảnh với độ phân giải cao.

Phiên bản Krita cho Linux cũng có chức năng tương tự, hỗ trợ làm việc trên hệ điều hành Linux tự do sáng tạo với những hình ảnh của mình, đồng thời tạo ra những bình ảnh mang tính nghệ thuật cao.

Các tính năng chính của phần mềm Krita:

- Vẽ và chỉnh sửa ảnh kỹ thuật số.

- Chế độ màu HDR, CMYK.

- Tích hợp nhiều công cụ chổi cọ.

- Nhiều công cụ đồ họa.

- Vẽ tự do.

- Tạo ảnh đối xứng.

- Xử lý hình ảnh với độ phân giải cao.


Liên kết tải về - [49.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Krita - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Krita được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat krita là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm