download MegaHDFilmes Cho Android

MegaHDFilmes

 Cho Android

Download MegaHDFilmes - Ứng dụng xem phim HD trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/09/2022

MegaHDFilmes mang đến cho bạn kho phim HD phong phú, nhiều thể loại khác nhau, bạn chỉ cần lựa chọn một bộ phim mà mình thích và thưởng thức. Mỗi bộ phim trong ứng dụng xem phim online này sẽ có phần mô tả giới thiệu kèm theo đánh giá của người xem, chế độ xem toàn màn hình và phụ đề đều được hỗ trợ, để bạn có những không gian thư giãn thật tuyệt vời.


1. Giới thiệu về MegaHDFilmes

Nếu bạn là một tín đồ của điện ảnh và mê xem phim thì không nên bỏ qua MegaHDFilmes là phiên bản cho nền tảng di động với đầy đủ nội dung và các tính năng hỗ trợ như trên phiên bản web. Giao diện MegaHDFilmes sẽ có sẵn hình ảnh các bộ phim đang hot, chỉ cần chọn bất cứ một bộ phim bất kỳ nào, bạn sẽ đều nhận được thông tin giới thiệu nội dung chi tiết, nhấn vào xem phim để bắt đầu xem mà không gặp quảng cáo làm phiền.

Hiện nay Netflix là nền tảng xem phim nổi tiếng nhất với lượng người dùng đông đảo, hỗ trợ xem phim trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, với kho phim và video phong phú, Netflix cho phép tạo nhiều hồ sơ xem phim trong cùng tài khoản.

- Link tải Netflix cho Android

- Link tải Netflix cho iPhone

megahdfilmes

Download MegaHDFilmes, Ứng dụng xem phim HD trên điện thoại

MegaHDFilmes mang đến các thể loại phim như hành động, phiêu lưu, hoạt hình, chiến tranh và chính trị, phim tài liệu, chống tội phạm, hài kịch và phim đã chiếu rạp. Mỗi bộ phim đều có trailer đi kèm để bạn xem trước, truy cập những bộ phim được xem nhiều nhất trên trang trực tuyến. Một ứng dụng xem phim online trên di động được yêu thích bởi nhiều người Bồ Đào Nha.

2. Các tính năng chính của MegaHDFilmes:

- Ứng dụng xem phim HD trên di động.
- Kho phim đa dạng, nhiều thể loại.
- Có trailer và mô tả giới thiệu.
- Chất lượng truyền phát ổn định, không có quảng cáo.

3. App liên quan

Để xem phim trên di động, nhiều người dùng Việt cũng đã cài đặt FPT Play cho Android là ứng dụng xem TV được cung cấp bởi Tập đoàn FPT cung cấp cho người dùng hơn 10 ngàn phim hot, gồm cả phim bộ (Drama) và phim lẻ, ngoài ra FPT Play cho Android còn được đánh giá cao về giao diện trực quan, các yếu tố như mục kênh, số lượng kênh, chất lượng truyền phát,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MegaHDFilmes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat megahdfilmes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MegaHDFilmes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HDOnline Phim 3/5 Ứng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • HDViet 3/5 Xem phim trực tuyến trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm