download EncoreBassing 1.19

EncoreBassing

 1.19

Download EncoreBassing - Nghe nhạc xem phim chất lượng cao

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2017

EncoreBassing cho phép bạn thưởng thức nhiều định dạng nhạc và xem nhiều video trên máy tính với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt vời. Bạn có thể duyệt trên hệ thống và thiết lập một danh sách nghe nhạc, xem phim, sử dụng chế độ điều khiển linh hoạt.


EncoreBassing hỗ trợ các định dạng nhạc phổ biến như MP3, MP4, FLAC, OGG, OptimFrog cùng nhiều định dạng video như  AVI, MP4, WMV, MKV, MPEG,... bên cạnh đó, phần mềm còn bổ sung các định dạng ADX của hệ thống PES. Công nghệ tổng hợp của BASS.dll và Fmodex.dll mang đến trải nghiệm âm thanh và video tuyệt vời cho bạn.

EncoreBassing cho phép tạo danh sách chơi nhạc, xóa file ra khỏi danh sách, thêm hiệu ứng video khi xem. Trong lúc chơi nhạc, bạn có thể xem thông tin chi tiết của file, điều khiển tạm dừng hoặc chơi tiếp, tăng giảm âm lượng dễ dàng.


EncoreBassing
Download EncoreBassing - Phần mềm Nghe nhạc xem phim chất lượng cao

Ngoài ra còn KMPlayer, VLC, MKV Player, Media Player Classic, Winamp... là những chương trình nghe nhạc xem phim tương tự mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên với nhu cầu của nhiều người dùng hiện đại thì có vẻ như KMPlayer đang là phần mềm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các tính năng chính của EncoreBassing:

- Nghe nhạc xem phim chất lượng cao
- Hỗ trợ nhiều định dạng
- Tạo danh sách chơi nhạc
- Tăng giảm âm lượng khi xem
 

 


Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

EncoreBassing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EncoreBassing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat encorebassing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EncoreBassing 1.19


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm