download Analog Acoustic cho iPhone

Analog Acoustic

 cho iPhone

Download Analog Acoustic - Bộ lọc ảnh theo phong cách Acoustic

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/11/2022

Analog Acoustic là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được phát triển với nhiều bộ lọc và khung ảnh mới lạ, điểm thêm những màu sắc ấn tượng và hiệu ứng nghệ thuật cho bộ sưu tập ảnh của bạn. Ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ được chia sẻ trực tiếp lên các trang mạng xã hội như Facebook, Sina Weibo, Twitter, Instagram, Tumblr, hay qua Email.


Analog Acoustic tích hợp nhiều công cụ biên tập hình ảnh, cho phép điều chỉnh các yếu tố làm nên sự khác biệt của hình ảnh như độ phơi sáng, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa hay lọc phim, làm nổi bật đường nét của hình ảnh, căn chỉnh nhiệt độ cho ảnh, tạo hiệu ứng đổ bóng, v.v.

Nếu bạn đang có bộ sưu tập ảnh cưới và muốn chỉnh sửa ảnh trở nên đẹp hơn thì Analog Wedding sẽ là bộ lọc mà bạn cần, Analog Wedding tích hợp nhiều công cụ biên tập ảnh, điều chỉnh các khuyết điểm và biến những bức ảnh cưới của bạn trở thành độc nhất vô nhị.

Lợi thế của Analog Acoustic là thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, ảnh sẽ được xử lý trên nền đen, với các hiệu ứng được đặt phía dưới màn hình. Ứng dụng bảo vệ dữ liệu EXIF và GPS cho hình ảnh của bạn. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ ảnh lên các trang mạng xã hội như Facebook hay Instagram nếu muốn.

Hay Analog Seoul là bộ lọc ảnh phim với phong cảnh và ẩm thực mang đặt trưng của thành phố Seoul vừa hiện đại vừa mang đậm chất dân dã mà bạn không nên bỏ qua, bên cạnh các bộ lọc thì Analog Seoul còn giúp điều chỉnh các thông số ảnh và chia sẻ ảnh qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của Analog Acoustic:

- Tích hợp nhiều công cụ biên tập ảnh.

- Bảo vệ dữ liệu EXIF và GPS.

- Chia sẻ ảnh.



Liên kết tải về - [43,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Analog Acoustic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat analog acoustic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Analog Acoustic cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KVADPhoto 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho Windows
  • CamSticker 3/5 Tạo kiểu ảnh phong cách Hàn Quốc
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm