download Memorigi Cho Android

Memorigi

 Cho Android

Download Memorigi - Phần mềm lên kế hoạch công việc cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/05/2020

Memorigi là ứng dụng to do list không chỉ sở hữu một giao diện đẹp mắt và trực quan, mà còn cung cấp nhiều tính năng cực kỳ hữu ích như đồng bộ hóa đám mây, nhắc nhở và tích hợp dự báo thời tiết. Công cụ sẽ giúp bạn quản lý và theo dõi tất cả những công việc cần làm để bạn không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ một điều gì.


1. Giới thiệu Memorigi

Giữ mọi thứ có tổ chức là một trong việc khó nhất để thực hiện. Trong cuộc sống bận rộn, bạn sẽ dễ dàng quên đi mất một vài việc quan trọng cần làm. Không sao nếu bạn không thể tự mình nắm bắt được tất cả mọi việc vì rất nhiều người cũng ở trong tình trạng này. Đó là lý do vì sao các ứng dụng lập danh sách việc cần làm tồn tại. Chúng có thể giúp bạn sắp xếp mọi việc đâu ra đấy trong nhịp sống hối hả, tấp nập này và ngăn bạn quên những điều quan trọng.

Download Memorigi

Download Memorigi  - Phần mềm lên kế hoạch công việc cho Android 

Memorigi là một cái tên mới trong danh mục ứng dụng này, nổi lên bởi một giao diện với thiết kế Material Design UI tuyệt đẹp và các tính năng nâng cao hữu ích bên cạnh những chức năng cơ bản của một ứng dụng nhắc việc cần làm. Những ai có trí nhớ tốt có lẽ không cần một phần mềm như vậy để lập danh sách mua sắm hay nhắc nhở về ngày nộp tiền nhà, tiền gửi xe, nhưng trong một thế giới hiện đại, nơi "đa tác vụ" - thực hiện nhiều việc cùng một lúc là một kỹ năng sống quan trọng thì một ứng dụng quản lý công việc tuyệt vời như Memorigi có thể giúp bạn giữ mọi thứ theo đúng trật tự của nó.

Download Memorigi for Android

Tải Memorigi  - Phần mềm nhắc việc cho di động 

Khi nói đến công cụ quản lý công việc, nhắc nhở là một phần quan trọng và Memorigi xử lý điều này một cách hoàn hảo. Ứng dụng cung cấp nhắc nhở theo ngày cũng như theo vị trí. Khi tạo ra một ghi chú, bạn có thể thay đổi thời gian nhắc nhở theo ý muốn. Ngoài ra, nhắc nhở dựa trên vị trí cũng được thiết lập dễ dàng. Memorigi sẽ nhắc bạn về công việc khi bạn bước vào hoặc rời khỏi vị trí đã được đề cập.

"Ứng dụng nhắc nhở, lên lịch, lập kế hoạch công việc, to-do list tuyệt đẹp, trực quan và đơn giản nhất để giúp tăng vọt hiệu suất và kiểm soát cuộc sống của bạn", đúng như những gì nhà phát triển giới thiệu, Memorigi đảm bảo bạn quản lý công việc hiệu quả và không bỏ lỡ bất kỳ nhiệm vụ nào. Memorigi sẽ cho phép bạn sắp xếp và lập kế hoạch cho cuộc sống hàng ngày. Tạo các danh sách việc cần làm đơn giản, danh sách mục tiêu trước mắt hay tương lai, danh sách mua sắm hay đồ tạp hóa, Memorigi sẽ trở thành trợ lý đáng tin cậy ở bên cạnh bạn mỗi ngày.

Download Memorigi cho Android

Download Memorigi  - Phần mềm sắp xếp công việc cho điện thoại 

2. Tại sao bạn nên download Memorigi?

- Memorigi sắp xếp tất cả các công việc. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng quản lý cả công việc cá nhân và công việc công ty ngay từ thiết bị di động.

- Memorigi ghi nhớ mọi thứ cần hoặc đã được thực hiện giúp bạn và nhắc nhở để bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì.

- Memorigi giúp bạn quản lý công việc hiệu quả. Bạn có thể xem tất cả các nhiệm vụ trong nháy mắt và ưu tiên những gì cần làm nhất theo thời gian và tầm quan trọng.

- Memorigi cho phép bạn đánh dấu các nhiệm vụ đã hoàn thành. Vào cuối ngày, khi bạn nhìn vào danh sách, nó sẽ cho bạn cảm giác thành tựu và hài lòng. Nó cũng có thể có tác dụng kéo bạn ra khỏi sự trì hoãn khi có nhiệm vụ chưa hoàn thành.

- Đối với những người làm việc trên cùng một dự án, Memorigi cho phép bạn cộng tác với các thành viên trong nhóm, phân công nhiệm vụ và chia sẻ công việc để dễ dàng thảo luận và góp ý về các vấn đề của dự án trong thời gian thực.

3. Tính năng chính của Memorigi

- Tích hợp Google Calendar: Xem các sự kiện trên lịch và nhiệm vụ cần làm cùng một lúc.

- My Day: Hoàn thành các công việc hàng ngày và giúp bạn đạt được mục tiêu.

- Lịch: Xem công việc định kỳ và không thường xuyên của bạn cho bất kỳ ngày nào.

- Widget: Xem các việc cần làm ngay từ màn hình chủ.

- Các cử chỉ vuốt: Hoàn thành, nhắc lại hoặc xóa nhiệm vụ.

- Nhắc nhở: Nhắc nhở hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần, một ngày nào đó cụ thể trong các tuần...

- Thống kê: Giúp bạn theo dõi tiến trình của mình.

- Cộng tác làm việc: Chia sẻ công việc với tối đa 20 người dùng.

- File đính kèm: Upload các file liên quan tới công việc của bạn.

- Đồng bộ hóa trong thời gian thực: Đồng bộ hóa dữ liệu giữa nhiều thiết bị Android.

- Nag Me: Giúp bạn ngừng trì hoãn. Nó liên tục nhắc nhở bạn về những công việc chưa làm xong cho tới khi bạn hoàn thành chúng.

- Danh sách, màu sắc, biểu tượng và nhạc chuông: Danh sách để tập hợp các nhiệm vụ, màu sắc và biểu tượng để phân biệt và nhận biết, nhạc chuông để thông báo.

- Đọc to: Đọc to các nhiệm vụ đến hạn.

- Tích hợp dự báo thời tiết: Lập kế hoạch trong tuần tốt hơn và thông minh hơn.


Liên kết tải về - [8.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memorigi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memorigi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memorigi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Taskade 5/5 Ứng dụng quản lý công việc qua di động
  • Task List Guru 3/5 Quản lý công việc hiệu quả
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm