download Taskade Cho Windows

Taskade

 Cho Windows

Download Taskade - Ứng dụng quản lý công việc qua di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/02/2021

Taskade là ứng dụng quản lý công việc hỗ trợ người dùng làm việc với nhóm của mình và quản lý, thực hiện công việc thông qua việc tạo danh sách các tác vụ cần phải thực hiện và theo dõi mức độ hoàn thành công việc. Sau khi tìm hiểu chi tiết và thử nghiệm ứng dụng này, Taimienphi.vn xin cung cấp cho bạn đọc một số thông tin cần thiết và đánh giá trong bài viết phía dưới nhé!


Taskade là ứng dụng gì?

Taskade là một trình quản lý tác vụ rất trực quan phù hợp với đối tượng người dùng là các team vừa và nhỏ làm việc trong các dự án ngắn hạn và dài hạn và thậm chí là cả freelancer. Đây là một công cụ hỗ trợ rất hữu ích với bộ tính năng phong phú trong đó có lên lịch tác vụ hàng ngày/hàng tuần, cập nhật theo thời gian thực, tổ chức hội nghị video và rất nhiều tính năng thú vị khác.

tải Taskade

Với Taskade, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận một phần mềm quản lý tác vụ toàn diện nơi mà mọi dữ liệu đều được tập hợp lại để mọi người dễ dàng truy cập. Theo đó, Taskade có không gian làm việc ảo cho phép tất cả các thành viên trong nhóm tạo các nhiệm vụ hoặc danh sách việc cần làm cũng như xem tất cả các nhiệm vụ trong ngày và trong tuần.

Người dùng có thể chọn cách xem các nhiệm vụ của mình theo ý muốn và sau đó đánh dấu vào một nhiệm vụ mà họ đã hoàn thành. Khi nhiều nhiệm vụ được hoàn thiện và đánh dấu lại thì thanh tiến trình sẽ được phủ kín và nó cũng sẽ hiển thị tiến độ chung của nhóm.

Download Taskade

Taskade là một công cụ quản lý tác vụ rất đơn giản và dễ sử dụng. Các tính năng như trò chuyện và hội nghị video cho phép bạn giao tiếp và cộng tác hiệu quả hơn với nhóm của mình. Hiệu suất công việc cũng sẽ theo đó mà gia tăng đáng kể.

Taskade là một phần mềm đa nền tảng nên nó hỗ trợ rất nhiều thiết bị chạy hệ điều hành iOs như iPhone, iPad, các thiết bị chạy các hệ điều hành Windows, Linux, Android,... Tuy vậy, bạn cũng cần phải lưu ý rằng Taskade sẽ chỉ hỗ trợ ngôn ngữ là tiếng Anh.

Những lợi ích khi sử dụng Taskade

Sử dụng với tư cách là khách

Bạn có thể download Taskade và trải nghiệm các tính năng của nó mà không cần phải đăng ký tài khoàn. Tất cả những gì bạn phải làm là sử dụng phần mềm với tư cách là khách và tận hưởng nhiều tính năng tuyệt vời của Taskade như danh sách tác vụ không giới hạn (Unlimited Task Lists), cộng tác viên không giới hạn (Unlimited Collaborators), trò chuyện nhóm (Team Chats), ngày hẹn hò (Due Dates), gọi video và gọi thoại với mọi người (Video and Voice Calls).

Tải Taskade

Khi sử dụng Taskade, bạn chắc chắn sẽ thấy rằng mình đang nhập vai để trải nghiệm một phần mềm trực giác, dễ sử dụng và linh hoạt. Ứng dụng Taskade phiên bản miễn phí có hầu hết các tính năng của một phần mềm quản lý tác vụ và nếu muốn khám phá nhiều tính năng thú vị hơn thì bạn có thể dùng phiên bản trả phí được tính theo tháng hoặc theo năm.

Bảng điều khiển được sắp xếp khoa học

Taskade có bảng điều khiển rất dễ nhìn và dễ điều hướng. Bạn có thể làm việc trên màn hình dễ dàng, phát hiện ra các tab mà bạn cần click và truy cập thông tin bạn muốn xem như các tác vụ hàng ngày và hàng tuần, ghi nhớ, ghi chú và nhắc nhở của các thành viên khác trong nhóm.

Không giới hạn về số lượng người dùng và danh sách tác vụ

Khi dùng Taskade, bạn có thể tạo các danh sách nhiệm vụ không giới hạn và làm việc với nhiều người khác ngay cả khi bạn đang sử dụng phiên bản miễn phí, dù là bạn đang làm việc trong một dự án quy mô nhỏ hay một dự án lớn. Thực tế thì Taskade cung cấp cho bạn nền tảng mà bạn cần để đảm bảo các nhiệm vụ, ưu tiên, lịch trình và các thành viên được tổ chức, phân công và giải quyết hiệu quả.

Tính năng mới Taskade 2.0

- Chia sẻ Widget – Link Bookmark và lưu vào Taskade
- Chỉ định các thành viên trong team vào danh sách tác vụ: Viết kèm tên của 1 thành viên trong nhóm sau @ để nhắc riêng thành viên đó.
- Tạo các Tag để sắp xếp và ưu tiên danh sách công việc của bạn trong Không gian làm việc: Tổ chức các công việc của bạn bằng #hashtags trong mỗi dự án
- Nhấn vào @ hoặc # để tìm kiếm và lọc dự án.
- Tạo các Template để tự động hóa các tác vụ và quy trình làm việc cho bạn và team của bạn.

Tính năng chính của Taskade

- Tạo danh sách nhiệm vụ, ghi chú và phác thảo dễ nhìn

- Chia sẻ và làm việc với những người khác nhanh chóng

- Mời và thêm các thành viên trong nhóm vào không gian làm việc

- Trò chuyện và làm việc cùng các thành viên trong team theo thời gian thực

- Không giới hạn về các phác thảo

- Chỉnh sửa dự án dễ dàng, nhanh chóng

- Gắn thẻ các dự án để ưu tiên thực hiện

- Phân công công việc cho nhiều thành viên trong nhóm

- Đồng bộ hóa trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính của bạn

- Giao diện đẹp và tối giản

- Đơn giản thanh lịch và có phiên bản miễn phí


Liên kết tải về - [46 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taskade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taskade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taskade Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TimeBlocks 3/5 Ứng dụng quản lý công việc trên di động
  • Gureum Mindmap 3/5 Ứng dụng lên kế hoạch tiện dụng trên điện thoại, máy tính bảng
  • Business CalendarỨng dụng lên kế hoạch, quản lý thời gian chuyên nghiệp
  • MeTripỨng dụng quản lý du lịch
  • Focus To DoỨng dụng quản lý công việc cho điện thoại Android, iPhone
  • SimpleMindỨng dụng mô hình hóa ý tưởng sáng tạo trên di động
  • MindlyỨng dụng bản đồ tư duy trực quan cho di động
  • miMindỨng dụng mô hình hóa công việc bằng bản đồ cho di động
  • Stardew Valley PlannerỨng dụng quản lý công việc trong game Stardew Valley
  • OpenTasksỨng dụng quản lý và nhắc nhở thực hiện công việc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm