download MinimaList Cho Android

MinimaList

 Cho Android

Download MinimaList - Ứng dụng nhắc việc cần làm miễn phí

Thu Hà  cập nhật: 17/05/2021

MinimaList là phần mềm nhắc việc cần làm đơn giản nhưng hữu ích, đóng vai trò như một cuốn sổ ghi chú, một công cụ nhắc nhở và một trình quản lý công việc để bạn sắp xếp, quản lý và hoàn thành những việc đã đề ra.


1. Giới thiệu chung về MinimaList

Mỗi ngày mới, một danh sách các nhiệm vụ đang chờ chúng ta. Một số công việc thú vị trong khi một số khác vô cùng nhàm chán. Tuy nhiên, tầm quan trọng của việc hoàn thành các nhiệm vụ này là không thể bàn cãi, đặc biệt nếu chúng được xây dựng trên cơ sở hàng ngày. Nếu bạn không hoàn thành công việc của hôm nay, chúng sẽ dồn sang ngày mai. Trong cuộc sống bận rộn như ngày nay, việc chúng ta quên làm cái này hay cái nọ là điều khó tránh khỏi. Chính vì thế, ứng dụng To-do-list đã được phát triển, cung cấp cho người dùng một giải pháp tiện lợi để theo dõi những việc cần làm và không bỏ quên những thứ quan trọng.

Download MinimaList

Download MinimaList - Ứng dụng nhắc việc cần làm miễn phí

Trong khi có vô số các ứng dụng nhắc việc cần làm trong cửa hàng ứng dụng, nhưng nếu bạn muốn tìm một lựa chọn dễ sử dụng, đơn giản, miễn phí và chỉ bao gồm những tính năng cần thiết mà không kèm theo các chức năng rườm rà thì download MinimaList là lựa chọn lý tưởng nhất. Cái tên nói lên tất cả, MinimaList là ứng dụng To-do-list "nhỏ mà có võ", tập trung vào chức năng cốt lõi, đó chính là lập danh sách việc cần làm và nhắc nhở bạn hoàn thành công việc trước thời hạn.

Tải MinimaList

Tải MinimaList - Lập danh sách và đặt nhắc nhở để không bỏ lỡ việc quan trọng

Viết danh sách việc cần làm không cần thứ gì quá phức tạp. Nhiều người sử dụng giấy bút để làm điều đó mà không gặp bất kỳ vấn đề gì, nhưng không thể phủ nhận rằng ứng dụng di động sẽ mang đến nhiều lợi ích hơn. Tải MinimaList và bạn có thể dễ dàng viết danh sách những công việc cần làm và cần hoàn thành, đặt nhắc nhở hàng ngày/hàng tuần hay dựa trên vị trí, đồng bộ hóa danh sách để theo dõi công việc trên nhiều thiết bị di động và chia sẻ danh sách công việc với bạn bè hay đồng nghiệp. Ngoài ra, MinimaList còn cho phép người dùng thay đổi màu sắc chủ đề/phông chữ, chuyển sang chế độ tối để bảo vệ mắt và lựa chọn âm thanh thông báo theo ý muốn.

2. Tính năng nổi bật của MinimaList

- Danh sách việc cần làm trực quan: Danh sách đơn giản cho những thứ phức tạp.

- Nhắc nhở: Nhắc nhở dựa trên thời gian và vị trí.

- Bộ hẹn giờ Pomodoro: Tập trung với âm thanh tuyệt vời.

- Các danh sách được chia sẻ: Cách đơn giản nhất để chia sẻ cùng một danh sách với người khác.

- Hỗ trợ TouchID/FaceID: Sự riêng tư luôn được bảo vệ.

- Đồng bộ hóa đám mây: Xem các danh sách trên nhiều thiết bị.

- Tự động báo lại: Bạn có thể đặt nhắc nhở để tự động báo lại 3 lần.

- Tùy chỉnh nhạc chuông và chủ đề: Âm thanh thông báo, phông chữ, màu sắc chủ đề.


Liên kết tải về - [27 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MinimaList được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimalist là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MinimaList Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Memorigi 5/5 Phần mềm lên kế hoạch công việc cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm