download Drilla Cho Android

Drilla

 Cho Android

Download Drilla - Game khai thác tài nguyên khoáng sản

Thu Hà  cập nhật: 24/08/2019

Drilla là tựa game khá thú vị với mô phỏng khoan hầm mỏ để khai thác các tài nguyên dưới lòng đất, bạn sẽ sử dụng mũi khoan có sức mạnh khủng khiếp, kiểm soát nó theo cách của mình và có thể đào đến trung tâm của trái đất. Trong game Circuroid bạn luôn có thể tìm thấy một điều bí ẩn, tài nguyên chưa biết hoặc kho báu cổ xưa.


1. Giới thiệu về Drilla

Drilla mang đến hơn 20 loại tài nguyên có sẵn trong trò chơi, có thể khai thác và sử dụng mọi loại tài nguyên để bán hoặc chế tạo. Cùng khám phá những kho báu bí mật dưới lòng đất bằng cách khoan càng sâu, càng mạnh càng tốt, vượt qua khó khăn, đào bới những tảng đá kiên cố để tìm thành những tài nguyên có giá trị. Người chơi có thể nâng cấp máy khoan của bạn, chế tạo các bộ phận mới theo bản vẽ bí mật, trở thành thợ khoan tốt nhất thế giới.

Nhiệm vụ khai thác khoáng sản cũng có trong game Minecraft nổi tiếng mà người chơi cần phải thực hiện, người chơi Minecraft sẽ lần lượt khám phá nhiều địa điểm khác nhau để tìm ra những nguồn khoáng sản quý giá, hiện Minecraft đã có phiên bản dành cho thiết bị di động.

Minecraft cho Android

Minecraft cho iPhone

drilla

Download Drilla, Game khai thác tài nguyên khoáng sản

Drilla cho phép bạn tự động đào và khai thác khoáng sản ở chế độ ngoại tuyến, sử dụng các tài nguyên để làm cho máy khoán trở nên tốt hơn. Game còn hệ thông bang hội, hỗ trợ chia sẻ tài nguyên với bạn bè và cạnh tranh trong các trận chiến gia tộc để tìm kho báu dưới lòng đất mỗi tuần. Bạn sẽ có cơ hội giành thứ hạng cao trong TOP thế giới và nhận tất cả phần thưởng.

2. Các tính năng chính của Drilla:

- Game khoan lòng đất, khai thác khoáng sản.
- Hơn 20 loại tài nguyên có sẵn.
- Sử dụng tài nguyên khai thác để nâng cấp máy khoan.
- Tự động khai khoáng ở chế độ ngoại tuyến.
- Tạo bang hội riêng hoặc tham gia một bang hội hiện có.

3. Game liên quan

Còn Crafting and Building là game xây dựng phong cách Minecraft, trong đó người chơi sẽ kết hợp các khối vuông để tạo ra nhiều loại công trình khác nhau, ngoài ra Crafting and Building còn mang đến những chuyến phiêu lưu, thám hiểm, khám phá nhiều vùng đất mới, nhiều địa điểm tuyệt đẹp khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drilla được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drilla là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drilla Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Deep Town 3/5 Game khai thác tài nguyên, khám phá hang động ẩn
  • PickCrafter 4/5 Game đào nguyên liệu, chế tác vật phẩm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm