download Deep Town Cho Android

Deep Town

 Cho Android

Download Deep Town - Game khai thác tài nguyên, khám phá hang động ẩn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/05/2020

Deep Town là game mô phỏng khá thú vị khi người chơi trong vai một nhà thám hiểm, điều hành nhà máy khai thác và thu thập cổ vật từ một hang động ẩn, thực hiện một cuộc cách mạng công nghiệp để quản lý và tự động hóa sản xuất mỏ của bạn. Deep Town có phong cách chơi nhàn rỗi, hệ thống nhiệm vụ phong phú, nhiều loại tài nguyên để khai thác, thành lập bang hội để leo lên bảng xếp hạng.


1. Giới thiệu về Deep Town

Deep Town là một trò chơi mô phỏng công nghiệp nhàn rỗi, kết hợp khai thác, chế tạo và quản lý tài nguyên để kiếm lợi nhuận và thúc đẩy thị trấn của bạn phát triển. Mục đích của chiến lược khai thác này là xây dựng và tối ưu hóa việc thu thập tài nguyên để đạt được năng suất cao hơn để giúp khám phá càng nhiều càng tốt. Thực hiện một cuộc cách mạng công nghiệp để quản lý và tự động hóa sản xuất mỏ, tự động hóa quy trình khai thác của bạn để tăng thu nhập nhàn rỗi của bạn.

deep town

Download Deep Town, Game khai thác tài nguyên, khám phá hang động ẩn

Deep Town cho phép bạn nâng cấp và tăng sức mạnh cho phép thuật của bạn để đào và phá hủy khối , khám phá thêm các khu vực hàng động mới. Lợi nhuận từ việc bán các mặt hàng của bạn vào đúng thời điểm trong cổng giao dịch sẽ làm cho bạn trở nên giàu có. Khai thác cho hơn 15 tài nguyên khác nhau: than, đồng, vàng, obsidian và thu về những món lợi nhuận cao. Game cho phép tạo nhóm của riêng bạn để chơi, leo lên bảng xếp hạng và trở thành bang hội được đánh giá cao nhất.

2. Các đặc điểm chính của Deep Town:

- Khám phá hang động ẩn, thu thập tài nguyên và cổ vật.

- Quản lý các tòa nhà và tài nguyên, kiếm tiền để nâng cấp sản phẩm.

- Quản lý và tự động hóa sản xuất mỏ.

- Khai thác cho hơn 15 tài nguyên khác nhau: than, đồng, vàng, obsidia...

- Leo lên bảng xếp hạng và trở thành bang hội giỏi nhất.

3. Game liên quan

Idle Miner Tycoon cũng là game về chủ đê rkhai thác mở, đưa bạn vào hành trình chinh phục các mỏ khoáng sản và trở thành ông trùm của ngành công nghiệp khai quặng, người chơi Idle Miner Tycoon phải biết phân phối các luồng công việc hợp lý, đồng thời nâng cấp mỏ và công nhân để đạt được hiệu quả tối đa, hay thuê các nhà quản lý để tự động hóa quy trình sản xuất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deep Town được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deep town là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deep Town Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Drilla 3/5 Game khai thác tài nguyên khoáng sản
  • PickCrafter 4/5 Game đào nguyên liệu, chế tác vật phẩm
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm