download Phục Hưng Tam Quốc Cho Android

Phục Hưng Tam Quốc

 Cho Android

Download Phục Hưng Tam Quốc - Game điều binh khiển tướng Tam Quốc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/03/2022

Tựa game Phục Hưng Tam Quốc Mobile thuộc thể loại điều binh khiển tướng kết hợp đánh trận được nhà phát hành THIENBAO ONLINE GAMES đưa về Việt Nam, dành cho các game thủ hâm mộ dòng game Tam Quốc nói chung. Trong Phục Hưng Tam Quốc người chơi sẽ tham gia vào 3 thế lực Ngụy - Thục - Ngô, điều khiển các danh tướng để chinh phục con đường làm chủ thiên hạ.


1. Giới thiệu Phục Hưng Tam Quốc

Phục Hưng Tam Quốc vẫn mang đến các thế lực Tam Quốc truyền thống gồm Ngụy - Thục - Ngô và các vị danh tướng nổi tiếng lẫy lừng thiên hạ gồm Quan Vũ võ thánh chi hồn, Lữ Bố tuyệt thế vô song, Bàng Thống kỳ mưu thần sách,... Nhiệm vụ của mỗi người chơi là điều khiển những vị tướng này thực hiện đúng nhiệm vụ của họ, sắp xếp trận hình và trải nghiệm cơ chế chiến đấu theo lượt. Sau Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ thì đây tiếp tục sẽ là tựa game hấp dẫn không kém về đề tài này.

tai phuc hung tam quoc

Phục Hưng Tam Quốc, Game điều binh khiển tướng Tam Quốc

Phục Hưng Tam Quốc có sự khác biệt độc đáo với những game Tam Quốc khác đó là mỗi vị danh tướng có khả năng sở hữu một toán linh rêng và sở hữu kỹ năng thiên phú khác nhau. Game cũng yêu cầu người chơi cần nâng cấp các công trình kiến trúc để thu thập thêm nhiều tài nguyên, điều quân đi viễn chinh, nắm rõ tình hình chiến sự, thực hiện các cuộc tấn công đúng thời điểm.

download phuc hung tam quoc

Phục Hưng Tam Quốc có lối chơi hấp dẫn, bối cảnh lịch sử chân thực

2. Code Phục Hưng Tam Quốc

Với đề tài và lối chơi quen thuộc nhưng Phục Hưng Tam Quốc vẫn có những điểm khác biệt độc đáo riêng, game mang đến những trận chiến lịch sử chân thực, kho tướng đồ sộ, đề cao tính chiến lược tự do... cùng với đó, những mã code Phục Hưng Tam Quốc sẽ giúp các game thủ chơi game hiệu quả hơn.

3. Game liên quan

Chaos Battle Vĩnh Hằng Chiến là tựa game chiến thuật, phong cách rảnh tay được nhiều game thủ giới thiệu để chơi cùng nhau trong thời gian gần đây, nếu bạn chưa biết tới tựa game này, hãy thử chơi xem, biết đầu lại phù hợp với mình thì sao.


Liên kết tải về - [67 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Phục Hưng Tam Quốc Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thêm một tựa game chiến thuật sẽ ra mắt vào đầu năm 2022, Phục Hưng Tam Quốc mang đến cho người chơi nhiều trận chiến vô cùng khốc liệt giữa Ngụy - Thục - Ngô. Code Phục Hưng Tam Quốc bên dưới giúp Chúa Công thu thập danh tướng để chinh chiến, xây dựng Thành chính và nâng cấp quân đội cho quốc gia của mình.
  • Đánh giá Phục Hưng Tam Quốc - Game chiến thuật SLG cực hay
    Game Phục Hưng Tam Quốc là dự án hợp tác giữa công ty Jianyou Technology đến từ Trung Quốc và THIENBAO ONLINE GAMES thuộc thể loại game SLG khai thác đề tài Tam Quốc với 3 thế lực lịch sử là Ngụy -
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Kỳ Trận
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Kỳ Trận là một siêu phẩm đến từ nhà phát hành FunTap, với lối chơi chiến thuật đấu tướng hoàn toàn mới lạ trên các hệ điều hành, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách lấy Code Tam Quốc Kỳ Trận để trải nghiệm game tốt hơn
  • Code Vân Mộng Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Vân Mộng Tam Quốc là tựa game chiến thuật đấu tướng hoàn hảo mới được nhiều người chơi đón chờ nhất năm 2020, với các tính năng nổi bật và phong cách chuẩn đồ họa Onmyooji khiến trò chơi trở nên hấp dẫn, đừng quên nhận Code Vân Mộng Tam Quốc mà NPH đang gửi tặng miễn phí trước khi tham gia nhé.
  • Đánh giá Anh Em 3Q Gzone - Game đấu tướng rảnh tay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Anh Em 3Q là tựa game đấu tướng rảnh tay bối cảnh Tam Quốc dành cho những ai yêu thích thể loại game chiến thuật trên điện thoại, người chơi từng bước chiêu mộ các danh tướng Tam Quốc nổi tiếng xây dựng đội hình chiến đấu mạnh nhất. Những đánh giá game Ta Anh Em 3Q Gzone dưới đây giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng nổi bật, điểm đặc sắc của tựa game này.
  • Trọn bộ Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc mới nhận Kim Cương, Lệnh Chiêu Mộ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hòa mình vào cuộc chiến 3Q với Code Mini Heroes Đại Chiến Tam Quốc, game mobile đỉnh cao về chiến thuật. Người chơi có thể tạo ra một quân đội mạnh mẽ, tuyển chọn danh tướng và tham gia chiến đấu đánh bại kẻ thù.
  • Đánh giá Tam Quốc Chí VTC - Game chiến thuật điều binh khiển tướng
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tam Quốc Chí - VTC Mobile là tựa game khai thác chủ đề Tam Quốc quen thuộc và lối chơi đề cao tính chiến thuật công thành. Trong Tam Quốc Chí VTC người chơi sẽ thể hiện tài năng điều binh khiển tướng của mình để tạo dựng đế chế riêng. Tam Quốc Chí là cơ hội để bạn hóa thân thành những vị tướng huyền thoại nắm trong tay hàng vạn binh lính, quyết tâm làm bá chủ Tam Quốc.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phục Hưng Tam Quốc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phục hưng tam quốc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phục Hưng Tam Quốc Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm