download Merge Motorcycles Cho Android

Merge Motorcycles

 Cho Android

Download Merge Motorcycles - Game đua mô tô đập côn trùng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/01/2021

Merge Motocyles là một tựa game độc đáo, kết hợp giữa hai yếu tố "đua moto" và "đập côn trùng", cho người chơi trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới lạ. Cùng khám phá hàng chục mẫu xe moto mạnh mẽ, đẹp mắt và thử tài khéo tay, nhanh mắt với các thử thách đập côn trùng trong khi hoàn thành các chặng đua đầy căng thẳng nhé.


1. Giới thiệu về Merge Motorcycles

Những tựa game đua xe luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía người chơi, do đó mà rất nhiều trò chơi đua xe với gameplay đa dạng, khác biệt được phát hành từ đua xe tải, ô tô, rally cho tới mô tô cùng với các thể thức chơi khác biệt. Tuy nhiên điểm chung của chúng là đều chỉ có yếu tố "đua xe" dẫn tới tình trạng người chơi nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, không còn hứng thú sau một thời gian ngắn.

merge motorcycles

Download Merge Motorcycles cho Android, iPhone, Game đua mô tô đập côn trùng

Nhưng download và chơi game Merge Motocyles là một ngoại lệ, trò chơi này mang lại cho game thủ một gameplay hoàn toàn mới. Khác với 1 game đua xe mô tô thông thường, bạn sẽ không phải lèo lái, rẽ trái, phải, phanh gấp hay stunt... những chiếc xe sẽ tự động chạy theo thể thức "lòng chảo", nhiệm vụ của người chơi là ghép những chiếc mô tô giống nhau xuất hiện ở giữa bản đồ chơi lại, để "tạo ra" một mẫu xe mới tốc độ và mạnh mẽ hơn. Sau mỗi lượt về đích, bạn sẽ nhận được 1 lượng vàng thưởng nhất định, hoặc với mỗi lần ghép thành công một mẫu xe mới, bạn cũng nhận được các lượng phần thưởng tương ứng.

merge motorcycles

Tải Merge Motocyles, kết hợp nhiều loại ô tô khác nhau

Những phần thưởng này có thể được sử dụng để nâng cấp trang bị cho chiếc xe nhằm tăng tốc độ cho chúng cũng như nhận được nhiều tiền thưởng hơn cho mỗi chiến thắng, hoặc bạn cũng có thể lựa chọn mua cho bản thân các mẫu xe mới ưu việt, mạnh mẽ hơn. Trò chơi được thiết kế với hệ thống hơn 42 mẫu mô tô với nhiều phong cách, kiểu dáng cũng như sức mạnh khác nhau, nhằm phục vụ mọi nhu cầu, sở thích cá nhân hay phong cách của tất cả người chơi. Trong game có một hệ thống tính "level" thông qua các ngôi sao xanh, khi đạt 1 level mới, bạn sẽ nhận được 1 tổ đội xe mới cũng như mở khoá các tính năng đặc biệt.

merge motorcycles

Merge Motocyles có cơ chế chơi hoàn toàn tự động

Khi đua, người chơi cũng được cung cấp 1 kỹ năng để tăng tốc tạm thời cho những chiếc mô tô của mình giúp nhận được vàng sớm hơn. Ngoài ra, điểm tạo nên sự khác biệt cho Merge Motocycles ở chỗ, trong khi đua xe, bạn cũng có nhiệm vụ tiêu diệt các đàn côn trùng xuất hiện trên màn hình chơi, bạn càng tiêu diệt được nhiều, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng giá trị, hơn nữa hệ thống nhiệm vụ cũng sẽ bao gồm các nhiệm vụ về số lượng côn trùng tiêu diệt được, do đó bạn còn có thể thu thập được điểm kinh nghiệm và nhiều phần quà giá trị khác.

Hơn nữa, game cũng có một hệ thống điều kiện thời tiết ảnh hưởng tới quá trình đua xe, những trận mưa bất chợt sẽ để lại những vũng nước trên đường đua, chúng có thể làm đội xe của bạn gặp vấn đề như trơn trượt, giảm tốc độ, xoay xe... Do đó, hãy cố gắng loại bỏ chúng. Vì việc này không chỉ giúp đội đua của bạn hoàn thành chặng đua nhanh hơn mà còn mang lại cho bạn một lượng tài chính đáng kể đấy.

2. Các đặc điểm chính của Merge Motocyles:

- Kết hợp hai trò chơi đua xe tự động và đập côn trùng.
- Cơ chế ghép để nâng cấp xe độc đáo.
- Hệ thống xe mô tô đa dạng, đẹp mắt.
- Hệ thống nhiệm vụ thú vị nhưng cũng rất thử thách.
- Cách chơi đơn giản, dễ làm quen.

Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Cách tải và chơi Plant Empires Arena Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Plant Empires là một sự kết hợp tuyệt vời của nhiều thể loại game thủ thành, nhập vai và chiến thuật. Plant Empires Arena Game sử dụng một mô típ quen thuộc và thao tác game đơn giản nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó cưỡng với bất kỳ người chơi nào. Hãy tải và chơi Plant Empires Arena Game để tự mình trải nghiệm được lý do tại sao game có sức hút lớn như vậy.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Motorcycles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge motorcycles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Motorcycles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm