download Social One Cho Android

Social One

 Cho Android

Download Social One - Ứng dụng quản lý mạng xã hội cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/09/2022

Social One là ứng dụng giúp người dùng các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram ở một nơi duy nhất. Social One được nhiều người dùng trên thế giới yêu thích sử dụng nhờ giao diện đơn giản nhưng mạnh mẽ.


Giới thiệu Social One:

Làm thế nào để bạn có thể đăng tải nội dung lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter hay Instagram từ một nơi duy nhất với một thao tác chạm ngón tay lên màn hình cảm ứng của điện thoại smartphone hoặc máy tính bảng? Social One chính là câu trả lời dành cho bạn. Ứng dụng cho phép bạn tạo một dòng trạng thái và đăng tải chúng lên cả 3 mạng kể trên cùng một thời điểm.

social one

Download Social One - Ứng dụng quản lý mạng xã hội cho điện thoại Android

Lần đầu tiên bạn mở các mạng Facebook, Twitter, Instagram, ứng dụng Social One sẽ yêu cầu đăng nhập tài khoản tương ứng. Sau khi đã hoàn tất đăng nhập, bạn sẽ được duy trì trạng thái đăng nhập này cho đến khi đăng xuất. Ứng dụng không chỉ trở thành bạn đồng hành thông minh, đi sâu vào nội dung bạn quan tâm mà còn tập trung vào từng trang mạng xã hội người dùng đang kết nối, comment, tweet, gửi tin nhắn và trả lời bạn bè ngay trong ứng dụng.

Các tính năng chính của Social One:

- Dễ dàng chuyển đổi tài khoản giữa các mạng xã hội.

- Tốc độ tải trang nhanh, không tiêu thụ bộ nhớ.

- Thiết kế hiện đại và đơn giản.

Ứng dụng liên quan:

Unseen for Facebook cũng là ứng dụng hữu ích dành cho người dùng Facebook nhờ tính năng ẩn thông báo đã xem, Unseen for Facebook giúp bạn đọc tin nhắn mà người gửi không biết, đồng thời cũng tích hợp tính năng gửi hay chỉnh sửa tin nhắn.


Liên kết tải về - [3.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Social One được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat social one là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Social One Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm