download Mgosoft PCL To PDF Converter  12.7.0

Mgosoft PCL To PDF Converter

  12.7.0

Download Mgosoft PCL To PDF Converter - Chuyển đổi tập tin PCL sang tài liệu PDF

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2022

Mgosoft PCL To PDF Converter chuyển đổi các tập tin PCL, PRN, PXL và PX3 sang định dạng PDF, nhúng watermark để bảo vệ bản quyền số cho các tài liệu quan trọng của bạn. Mgosoft PCL To PDF Converter hoạt động độc lập trên máy tính, và không cần kết hợp với các phần mềm như Adobe Acrobat hay Reader, đồng thời hỗ trợ tính năng ghép nhiều tập tin thành một tập tin PDF duy nhất, và bảo vệ tập tin bằng mật khẩu mã hóa 40 hoặc 128 bit.


Tải Mgosoft PCL To PDF Converter là giải pháp tốt nhất giúp bạn chuyển đổi hàng loạt tập tin in có định dạng PCL sang tập tin PDF theo các chuẩn công nghiệp, để xem hay in tài liệu qua các phần mềm của Adobe Acrobat hoặc phân phối tập tin in qua mạng Internet hoặc qua mạng cấu trúc hạ tầng của công ty.

Để chuyển đổi các file ảnh sang tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng công cụ JPG To PDF Converter, là giải pháp chuyển đổi đơn giản, được đánh giá là có tốc độ chuyển đổi nhanh hơn nhiều phần mềm tương tự, JPG To PDF Converter còn có khả năng nén file để giảm dung lượng tập tin PDF sau khi chuyển đổi.

Mgosoft PCL To PDF Converter
Download Mgosoft PCL To PDF Converter - Phần mềm Chuyển đổi tập tin PCL sang tài liệu PDF

Mgosoft PCL To PDF Converter là trình chuyển đổi tập tin PCL, PXL và PX3 sang định dạng PDF chuẩn nhất, tích hợp tính năng chuyển đổi tập tin có dung lượng lớn và với ưu điểm xử lý nhanh và đảm bảo tính chính xác cho dữ liệu được xử lý. Phần mềm hoạt động ổn định trên tất cả các phiên bản hệ điều hành Windows, bao gồm các bản build mới nhất của Windows 10.

Nói đến các chức năng chuyển đổi PDF hiện nay có khá nhiều công cụ hỗ trợ, trong đó có doPDF, phần mềm hỗ trợ chuyển đổi file PDF hiệu quả, doPDF không những cho phép người dùng được thực hiện việc chuyển đổi PDF mà có thể in luôn file văn bản đó với máy in được kết nối sẵn với máy tính.

Các tính năng chính của Mgosoft PCL To PDF Converter:

- Chuyển đổi tập tin PCL, PXL và PX3, PRN sang PDF.

- Bảo vệ tài liệu PDF bằng mật khẩu mã hóa 40 và 128 bit.

- Ghép tập tin.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [10.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mgosoft PCL To PDF Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mgosoft PCL To PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mgosoft pcl to pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mgosoft PCL To PDF Converter 12.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm