download Miami Police Chase Cho Android

Miami Police Chase

 Cho Android

Download Miami Police Chase - Game đua xe chạy trốn cảnh sát

Thu Hà  cập nhật: 27/10/2020

Miami Police Chase là game đua xe chạy trốn cảnh sát trong đó bạn sẽ vào vai một tay xã hội đen và băng đảng của bạn nổi tiếng vì ăn cắp xe hơi từ tất cả các thành phố lớn. Nhiệm vụ của bạn là lái xe và bước vào một cuộc tẩu thoát ngoạn mục trên đường, hãy làm chủ chiếc xe của mình và đạt đến tốc độ cao nhất để trở thành anh hùng lái xe trong thế giới của riêng bạn.


Miami Police Chase mô phỏng cuộc đua xe chạy trốn cảnh sát trong đó bạn sẽ trong vai một nhân vật phản diện: một siêu anh hùng trong các băng đảng xã hội đen. Game là một sự pha trộn đáng kinh ngạc của trò chơi giả lập trốn cảnh sát vừa để chiến đấu chống lại các đối thủ xe robot khác trong thành phố Vegas. Bước vào cuộc đua bạn sẽ thấy sức nóng lan tỏa đặc biệt đến từ những màn đua xe thần tốc kinh điển, hãy download và bắt đầu hành trình gian nan của mình.

miami police chase

Download Miami Police Chase, Game đua xe chạy trốn cảnh sát

Trong trò chơi Miami Police Chase này, bạn có một tên cướp và một cây gậy với kế hoạch hoàn thành nhiệm vụ. Lái xe ra khỏi đường hoặc trên đường đua ở tốc độ tối đa để vượt xe và không bị cảnh sát bắt, hay đuổi theo xe tải quái vật trên đường cao tốc thành phố và phá vỡ mọi quy tắc giao thông, miễn là bạn đi đến đích trong thời gian quy định.

Real Drift Simulator cũng là game đua xe nhưng là thể loại đua xe Drift, nơi bạn phải trình diễn nhưng pha đua xe mạo hiểm, Real Drift Simulator tái hiện những cung đường đua chân thực trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau.

Các tính năng chính của Miami Police Chase:

- Game đua xe chạy trốn cảnh sát

- Chiến đấu với các đổi thủ đua xe trên đường

- Đi đến đích trong thời gian quy định

- Những màn đua xe siêu kinh điển


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miami Police Chase được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miami police chase là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miami Police Chase Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm