download Real Drift Simulator Cho Android

Real Drift Simulator

 Cho Android

Download Real Drift Simulator - Game mô phỏng đua xe drift

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/10/2021

Real Drift Simulator là tựa game mô phỏng đua xe drift - một kỹ thuật đua xe biểu diễn đặc trưng và khá phố biến trong môn thể thao đua xe. Bạn sẽ có cơ hội điều khiển những chiếc xe đua thể thao đẹp mắt, trôi dạt qua nhiều đường phố và các điều kiện thời tiết khác nhau. Game Real Drift Simulator mang đến chế độ chơi thú vị, với âm thanh sinh động và đồ họa chân thực nhất.


1. Giới thiệu Real Drift Simulator

Real Drift Simulator mang đến 4 chế độ đua xe trong một môi trường chân thực, bạn sẽ trong vai một tay lái xe cực kỳ chuyên nghiệp, vừa lái xe vừa vui chơi và tận hưởng những cung đường đua thực tế. Có 15 chiếc xe đua khác nhau để bạn lựa chọn: BMW M3 E46, VW Scirocco, Maserati GT, BMW i8, Nissan Skyline, Toyota Land Cruiser, Chevrolet Camaro, VW Passat... đây đều là những loại xe đua thể thao đời mới nhất.

tai real drift simulator

Download Real Drift Simulator, Game mô phỏng đua xe drift

Real Drift Simulator giả lập cách điều khiển xe hơi chân thực: lái sau vô lăng, sử dụng các chế độ chuyển tiếp và số lùi, 5 loại bản đồ khác nhau: rừng rậm, hành phố, sa mạc, mùa đông. Hãy sẵn sàng để chinh phục các cung đường đua khác nhau, trở thành một tay đua chuyên nghiệp nhất. Bạn có thể download game và mời bạn bè cùng tham gia ở chế độ đua trực tuyến, thư giãn và tận hưởng nhiều nhiều niềm vui hơn.

2. Các tính năng chính của Real Drift Simulator:

- Game mô phỏng đua xe drift
- Nhiều loại xe để trải nghiệm
- 5 loại bản đồ để chinh phục
- Hệ thống đường đua thực tế

3. Game liên quan

Real Car Racing cũng là game đua ô tô 3D với những cung đường thực tế và cạnh tranh cùng các đối thủ mạnh khác, Real Car Racing mô phỏng những đường đua cho những tay đua yêu thích tốc độ và cả sự mạo hiểm.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Real Drift Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat real drift simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Real Drift Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm