download Tank Heroes Cho Android

Tank Heroes

 Cho Android

Download Tank Heroes - Game anh hùng lái xe tăng

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/09/2020

Tựa game bắn tank Tank Heroes khai thác chủ đề xe tăng ở một khía cạnh mới, không giống với các trò chơi truyền thống, ở đây bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều loại xe tăng, nhập vai anh hùng điều khiển xe tăng của mình và chiến đấu với những chiếc xe khác.


Tựa game bắn tank Tank Heroes mang đến cho người chơi rất nhiều loại xe tăng đặc biệt để điều khiền và chiến đấu, chỉ cần chọn ra chiếc xe tăng bạn yêu thích, và trở thành anh hùng xe tăng tốt nhất, trong. game bắn tank này, bạn cũng được cung cấp nhiều loại vũ khí vô cùng hiện đại để tiêu diệt xe tăng của đối thủ. Hãy nâng cấp xe tăng, tăng cường các vũ khí của bạn để nâng cao sức mạnh chiến đấu.

tank heroes

Download Tank Heroes, Game anh hùng lái xe tăng

 

Tank Heroes có đồ họa 2D đơn giản những tái hiện các hình ảnh xe tăng và hiệu ứng chiến đấu khá chân thực va đẹp mắt. Bạn không chỉ phải thể hiện tài năng điều khiển xe mà còn phải có bản lĩnh đối mặt với những nguy hiểm trên đấu trường xe tăng mà kẻ thù mang lại.

Tank To Tank cũng là tựa game bắn tank trên di động mang phong cách kiểu bắn súng tọa độ đòi hỏi bạn phải căn ke chính xác vị trí bắn, game Tank To Tank trang bị thêm các nòng pháp có khả năng thay đổi góc bắn, rất nhiều loại xe để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Tank Heroes:

- Game anh hùng lái xe tăng

- Nhiệm vụ bắn xe tăng đối thủ

- Nhiều loại xe tăng và vũ khí

- Hiệu ứng hình ảnh sinh động và chân thực


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Code Thiên Hạ Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Thiên Hạ Anh Hùng là tựa game chiến thuật Tam Quốc được nhiều người chơi yêu thích, bạn có thể chơi game trên Android, iOS hoặc trên PC thông qua các trình giả lập, nhập dịp máy chủ mới Bồi Thành ra mắt, nhiều code Thiên Hạ Anh Hùng được phát tặng miễn phí ngươi chơi.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Cách nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng, nạp Vxu nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nếu muốn sở hữu những vật phẩm xịn xò, nâng cấp tướng, leo bảng xếp hạng dễ dàng thì nạp thẻ game Tam Giới Anh Hùng là cách nhanh nhất, tuy nhiên nạp thẻ Tam Giới Anh Hùng ở đâu nhận chiết khấu cao, an toàn và uy tín thì không phải game thủ nào cũng biết.
  • Phím nóng game DC Unchained
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đã biết các phím nóng game DC Unchained? DC Unchained là một game đề tài vũ trụ DC, thế giới của các siêu anh hùng được nhiều người săn đón. Dưới đây là những phím nóng game DC Unchained bạn có thể tham khảo nhé.
  • 5 tựa Game Siêu Anh Hùng hay nhất trên di động
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Siêu anh hùng luôn là chủ đề được rất nhiều người quan tâm, với các tựa game siêu anh hùng ăn theo cũng vậy, chúng được tải rất nhiều trên di động. Cùng với sự thành công của thể loại siêu anh hùng trong những năm gần đây, 5 tựa game siêu anh hùng hay nhất trên di động bao gồm rất nhiều thể loại từ game hành động, game đối kháng đến game nhập vai sẽ giúp cho bạn đọc trải nghiệm cực đã khi chơi những tựa game này, cùng hòa mình với 5 tựa game siêu anh hùng sau đây nhé.
  • Cách cài Thiếu Niên Anh Hùng APK chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Thiếu Niên Anh Hùng là tựa game với phong cách tạo hình độc lạ của dàn nhân vật nổi tiếng trong truyện Kim Dung bước ra đời thật. Ngay lúc này, bạn đọc có thể cài Thiếu Niên Anh Hùng Gamota APK chơi game trên PC, trải nghiệm những đường nét mượt mà, uyển chuyển trên màn ảnh rộng.
  • Anh Hùng Xạ Điêu Gamota chính thức ra mắt game thủ Việt ngày 11/11
    Tiếp tục là một tựa game kiếm hiệp do Gamota phát hành tại Việt Nam. Anh Hùng Xạ Điêu liệu có làm nên chuyện khi được phát hành chính thức?
  • Cấu hình chơi game DC Unchained
    DC Unchained là game đề tài Siêu Anh Hùng được đông đảo người chơi yêu thích. Cấu hình chơi game DC Unchained trên các nền tảng như thế nào, theo dõi bài viết dưới đây để có thêm tư liệu tham khảo
  • Full Code Anime Story mới nhất 4/2023, cách nhập Code game nhận Gems
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mã Code Anime Story Roblox sẽ cung cấp cho bạn các loại tiền tệ trong trò chơi như Đá quý và Tiền xu. Một số code Anime Story cho bạn x2 điểm Exp để tăng cấp nhanh khi bắt đầu trò chơi. Hãy xây dựng nhân vật và kết hợp sức mạnh để trở thành anh hùng mạnh nhất.
  • Code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhanh tay sở hữu VIP code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota thách đấu cùng Taimienphi.vn thôi nào. Đây chính là sự kiện của Gamota giúp người chơi sở hữu code Anh Hùng Xạ Điêu Gamota sử dụng ngay khi game ra mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Heroes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank heroes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Heroes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm