download PAKO Forever Cho Android

PAKO Forever

 Cho Android

Download PAKO Forever - Game đua xe chạy trốn cảnh sát

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/06/2020

PAKO Forever là game đua xe kết hợp với nhiệm vụ chạy trốn cảnh sát với lối chơi thú vị và gây nghiện. Điểm mấu chốt trong game PAKO Forever chính là tốc độ, bạn sẽ lái xe thật nhanh để cảnh sát không đuổi kịp bạn, đồng thời khám phá nhiều bí mật trong các bản đồ chơi, mở khóa nhiều loại siêu xe khác nhau.


1. Giới thiệu về PAKO Forever

PAKO Forever mô phỏng hành trình đua xe của một tên tội phạm chạy trốn cảnh sát, mỗi người chơi sẽ đóng vai một quái xế lái xe thật nhanh, tăng tốc trên mọi đoạn đường tìm đường trốn thoát thật nhanh trước khi cảnh sát kịp tóm lấy bạn. Bạn sẽ được cung cấp một chiếc ô tô cùng với kỹ năng lái xe siêu hạng của mình để thực hiện tẩu thoát, trải nghiệm những cuộc rượt đuổi ngoạn mục trước đội quân cảnh sát đông đảo, có cả trực thăng hỗ trợ.

pako forever

Download PAKO Forever trên Android, iPhone, Game đua xe chạy trốn cảnh sát

PAKO Forever có lối chơi hành động nhanh và gay cấn, nhiều bản đồ với những khu vực chơi tuyệt đẹp cho các màn chơi. Trong quá trình chạy trốn người chơi sẽ mở khóa nhiều xe ô tô mới, nhiều bí mật, power-up bất ngờ khác, sử dụng các item bổ sung để tìm ra những khu vực bí mật. Game có thể chơi ở chế độ màn hình dọc và ngang, cạnh tranh trên bảng xếp hạng nhiều người chơi, nhiều thành tích để chinh phục.

2. Các đặc điểm chính của PAKO Forever:

- Game đua xe chạy trốn cảnh sát.
- Bản đồ chơi đa dạng cho các màn chơi.
- Mở khóa xe ô tô mới.
- Cạnh tranh để dẫn đầu bảng xếp hạng.
- Sử dụng các item bổ sung và tìm khu vực bí mật.

3. Game liên quan

Most Expensive Car Chase Game cũng là game đua xe chạy trốn cảnh sát, trong đó người chơi sẽ vào vai một tên cướp lái siêu xe, đồng thời thu thập nhiều tiền trên hành trình của mình, bối cảnh trong Most Expensive Car Chase Game được tái hiện khá chân thực, 7 loại xe và 3 khu vực bản đồ khác nhau để bạn khám phá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Pako 2 - Game chạy trốn cực thú vị sẽ có mặt trong tuần tới
    Thử nghiệm trong vai trò một kẻ đào tẩu trong Pako 2 bạn có vượt qua được những đợt truy cản của cảnh sát? Game hấp dẫn trên di động này sẽ có mặt vào tuần tới để game thủ trải nghiệm. Bạn đã sẵn
  • Tổng hợp Code Chạy Trốn Phồn Hoa và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Giờ vàng đã điểm, rất nhiều sự kiện nhận Code Chạy Trốn Phồn Hoa đã được tung ra. Đây chính là thời khắc thích hợp để bạn vượt qua mọi giới hạn, tích cực rèn luyện, cải thiện kỹ năng chạy bất tận và khám phá những cảnh quan Việt Nam quen thuộc.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để
  • Đăng ký lái xe Uber Moto, chạy UberMoto kiếm tiền
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn đang có thời gian rảnh rỗi và muốn tìm kiếm một công việc có thể là bán thời gian hoặc toàn thời gian thì Uber là một lựa chọn đáng cân nhắc. Hướng dẫn thủ tục đăng ký lái xe Uber Moto dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về qui trình và thủ tục khi tham gia lái Uber kiếm tiền.
  • Top 5 game lái xe tải cho Android hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game lái xe tải cho Android hay nhất được giới thiệu trong bài viết là những lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe tải vô cùng chân thực và sống động. Nếu bạn có hứng thú với nhiệm vụ vận chuyển hàng hóa trên cỗ xe to lớn này, hãy bắt đầu hành trình rong ruổi trên mọi tuyến đường trong thế giới game ngay hôm nay.
  • Cách đăng ký GrabBike, chạy xe GrabBike trực tuyến
    Hiện nay, bên cạnh đăng ký Offline thì bạn có thể đăng ký GrabBike trực tuyến để tiết kiệm được thời gian và công sức. Khi muốn trở thành tài xế chạy xe GrabBike thì bạn cần thực hiện đăng ký chạy xe
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Quy định đồng phục lái xe Grabbike, GrabCar
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Quy định đồng phục lái xe grabbike, GrabCar như thế nào sẽ là nội dung vô cùng hữu ích dành cho những ai đang có ý định chạy Grabbike, dưới đây sẽ là nội dung chi tiết về quy định đồng phục lái xe Grabbike, GrabCar bạn đọc cùng theo dõi nhé.
  • Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn là sinh viên và bạn muốn kiếm thêm thu nhập sau giờ học cũng như trong thời gian rảnh dỗi ? Cách đăng ký Grabbike lái xe ôm cho sinh viên dưới đây sẽ là một giải pháp tốt nhất cho bạn lúc này để bạn có thể kiếm thêm thu nhập nhờ nhận chạy những cuốc xe ôm qua ứng dụng GrabBike.
  • Cách đăng ký tài xế Gojek, chạy xe ôm công nghệ
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách đăng ký tài xế GOJEK dưới đây dành cho tài xế cũ của Goviet và tài xế mới giúp bạn nắm rõ và thực hiện cách đăng ký dễ dàng khi muốn làm đối tác tài xế lái xe GOJEK.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PAKO Forever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pako forever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PAKO Forever Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm