download Microsoft DirectX Control Panel 9.0c build 5.04.00.3900

Microsoft DirectX Control Panel

 9.0c build 5.04.00.3900

Download Microsoft DirectX Control Panel - Truy cập, điều khiển chương trình DirectX

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/10/2017

Microsoft DirectX Control Panel là chương trình nâng cao chất lượng của bảng điều khiển của Windows, đặt shortcut mới vào bảng điều khiển, hỗ trợ người dùng truy cập các đặc tính của DirectX và thực hiện các tweak các cài đặt cho Direct3D, DirectDraw, DirectShow, DirectInput, DirectSound và DirectMusic nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.


Microsoft DirectX Control Panel mang đến một giải pháp hữu hiệu giúp người dùng truy cập nhanh thông tin về DirectX qua công cụ dxdiag hay xử lý các tùy chọn mở rộng bằng cách bổ sung thêm một entry mới vào trong bảng điều khiển của máy tính để điều chỉnh các cài đặt cho card video được dễ dàng hơn.

Microsoft DirectX Control Panel

Download Microsoft DirectX Control Panel - Phần mềm Truy cập, điều khiển chương trình DirectX

Microsoft DirectX Control Panel được phát hành dưới dạng tập tin CPL (viết tắt của từ Control Panel) và cần được đặt trong thư mục cài đặt Windows system32 thay vì các loại tập tin thực thi chuẩn của Windows, với kích thước nhỏ gọn (chưa đến 100 KB). Sau khi tải Microsoft DirectX Control Panel và cài đặt vào hệ thống, chương trình sẽ nhúng shortcut của DirectX vào bảng điều khiển và hiển thị các đặc tính của DirectX, hỗ trợ người dùng điều chỉnh các thông số xử lý của video và audio.

Microsoft cũng cung cấp Microsoft DirectX Drivers là nền tảng hệ thống đa phương tiện dành cho hệ điều hành Windows, Microsoft DirectX Drivers cung cấp nhiều cải tiến về đồ hoạ, tốc độ khung hình và hỗ trợ số lượng game phong phú.

Các tính năng chính của Microsoft DirectX Control Panel:

- Đặt shortcut mới vào bảng điều khiển.

- Hỗ trợ điều chỉnh thông số xử lý của video và audio.

- Tweak hệ thống.


Liên kết tải về - [61 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft DirectX Control Panel - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft DirectX Control Panel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft directx control panel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft DirectX Control Panel 9.0c build 5.04.00.3900


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenShot 5/5 Phần mềm edit video, nâng cao chất lượng phim
  • TelCLI 3/5 Kết nối TELNET tự động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm