download Microsoft PowerPoint cho Android 16.0.12730.20214

Microsoft PowerPoint cho Android

 16.0.12730.20214

Download Microsoft PowerPoint cho Android - Trình chiếu và thuyết trình trên thiết bị di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/09/2022

Microsoft PowerPoint cho Android là ứng dụng được Microsoft thiết kế và phát hành để người dùng Android có thể có được trải nghiệm phần mềm Microsoft PowerPoint trên smartphone Android của họ. Với Microsoft PowerPoint cho Android bạn có thể nhanh chóng tạo, chỉnh sửa, xem, trình bày hoặc chia sẻ bài thuyết trình nhanh chóng và dễ dàng từ mọi nơi.


 

1. Giới thiệu chung về Microsoft PowerPoint cho Android

Microsoft PowerPoint là một phần mềm văn phòng rất cần thiết cho học tập và làm việc. Nếu trước kia bạn chỉ sử dụng được Microsoft PowerPoint trên máy tính hay laptop thì giờ đây công nghệ phát triển và bạn có thể sử dụng Microsoft PowerPoint trên smartphone. Với người dùng chắc hẳn không còn xa lạ với phần mềm Microsoft PowerPoint cho Android. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng hữu ích dành cho smartphone Android này nhé!

 

Download Microsoft PowerPoint cho Android, Trình chiếu và thuyết trình trên thiết bị di động

Microsoft PowerPoint cho Android là ứng dụng do Microsoft phát hành dành cho người dùng Android. Công cụ hữu ích này sẽ cho phép bạn truy cập một công cụ phổ biến và rất cần thiết cho học tập và làm việc là Powerpoint. Với sự trợ giúp từ phần mềm này, bạn sẽ có thể tạo, chỉnh sửa, xem, trình bày hoặc chia sẻ bài Powerpoint của bạn nhanh chóng và dễ dàng từ bất cứ nơi đâu.

Để trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng, bạn hãy download Microsoft PowerPoint cho Android về thiết bị của bạn và khởi chạy ứng dụng ngay. Microsoft PowerPoint cho Android yêu cầu thiết bị Android của bạn chạy hệ điều hành 6.0 trở lên và kích cỡ của ứng dụng cũng khác nhau tuỳ vào model máy bạn.

2. Các tính năng nổi bật của Microsoft PowerPoint cho Android

Sau một thời gian dùng thử nghiệm và khảo sát cảm nhận người dùng, taimienphi.vn nhận thấy Microsoft PowerPoint cho Android là một ứng dụng rất đáng thử. Bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng hữu ích sau:

2.1.Tạo và trình bày các bài thuyết trình

Microsoft PowerPoint cho Android cho phép bạn tạo các bài thuyết trình, chỉnh sửa và tuỳ chỉnh theo ý muốn của bạn để bạn có thể có được một bài thuyết trình ấn tượng và nổi bật nhất. Bạn có thể làm tất cả những việc này ở bất cứ nơi đâu trên thiết bị Android của bạn.

2.2. Xem các file Powerpoint và chỉnh sửa dễ dàng theo thời gian thực

Bên cạnh việc tạo các file powerpoint mới thì bạn có thể xem các file powerpoint khác và thực hiện chỉnh sửa dễ dàng trên điện thoại. PowerPoint đồng bộ hóa bài presentation của bạn với OneDrive nên bạn có thể bắt đầu tạo bài trên PC sau đó chỉnh sửa và xem bằng PowerPoint di động.

2.3. Truy cập các file PowerPoint gần đây nhất của bạn một cách dễ dàng

Tính năng này giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian tìm kiếm file powerpoint trong ứng dụng của bạn.

2.4. Làm việc với bất cứ ai và trình bày với bất cứ ai, bất cứ nơi nào

Như đã nói thì bạn có thể đồng bộ hoá Microsoft PowerPoint trên các thiết bị như điện thoại, máy tính, máy tính bảng, .... Việc này sẽ giúp bạn có thể làm việc với file powerpoint của bạn ở bất cứ nơi nào, chia sẻ với bất cứ ai mà bạn muốn.

2.5. Dễ dàng cộng tác và làm việc với người khác nếu có kết nối mạng

PowerPoint giúp bạn dễ dàng cộng tác với người khác. Chỉ cần 1 click là bạn có thể chia sẻ, mời người khác chỉnh sửa, xem hoặc comment cho file của bạn. Bạn có thể quản lý quyền truy cập tài liệu và xem ai làm việc trong bài thuyết trình của bạn.

3. App liên quan

Microsoft OneDrive cho Android cũng là ứng dụng dành cho Android với chức năng lưu trữ đám mây dành cho mọi tập tin trên di động của bạn, có thể truy cập từ bất cứ đâu, ngoài ra Microsoft OneDrive cho Android còn mang đến các thuật toán mã hóa và bảo vệ các dữ liệu bằng mật khẩu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft PowerPoint cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft powerpoint cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft PowerPoint cho Android 16.0.12730.20214


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm