download ProPresenter for Mac 7.7 build 117899279

ProPresenter for Mac

 7.7 build 117899279

Download ProPresenter for Mac - Thiết kế, chỉnh sửa bài thuyết trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/10/2021

ProPresenter for Mac là giải pháp phần mềm dành cho những ai muốn tạo và thiết kế bài thuyết trình sống động hay những ai muốn giành toàn quyền kiểm soát nội dung được trình chiếu trên nhiều màn hình khác nhau. Bên cạnh đó, ProPresenter for Mac còn có khả năng xử lý các tập tin audio và video, thêm lyrics và caption vào slide, cũng như hiển thị tin nhắn bằng văn bản nhanh chóng.


ProPresenter for Mac cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình, cho phép bạn tạo các thư viện video và audio riêng, tạo danh sách phát, tạo các mẫu template thuyết trình hay thêm các tin nhắn văn bản vào bảng panel.

Nói đến chức năng tạo bài thuyết trình thì Prezi được nhiều người tin tưởng lựa chọn, với các công cụ đa năng và những hiệu ứng cực chất cho các slideshow của bạn, đặc biệt Prezi sẽ hiển thị tất cả bài thuyết trình  trên một trang duy nhất.


ProPresenter for Mac
Download ProPresenter for Mac - Phần mềm Thiết kế, chỉnh sửa bài thuyết trình

Với ProPresenter for Mac, khả năng tạo video chất lượng cao được chú trọng phát triển hơn khá nhiều ứng dụng khác, trong đó, bạn dễ dàng khai thác các tính năng của phần mềm để nhập và phát video, hay áp dụng các hiệu ứng màu sắc, điều chỉnh độ sáng, âm lượng và cắt / phóng to / thu nhỏ video.

Powerpoint 2016 là phiên bản mới nhất của ứng dụng tạo bài thuyết trình nằm trong bộ Office 2016, theo đánh giá của nhiều người dùng thì Powerpoint 2016 đã hiện đại hóa giao diện cũng như tính năng làm việc và chia sẻ các dự án trực tuyến.

Các tính năng chính của ProPresenter for Mac:

- Thiết kế bài thuyết trình.

- Kiểm soát nội dung trình chiếu trên nhiều màn hình.

- Xử lý tập tin video và audio.

- Tạo video chất lượng cao.

- Chất lượng đầu ra vượt trội.

- Kiểm soát các tính năng từ MIDI, DMX hoặc giao thức truyền thông phát video.



Liên kết tải về - [67.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

ProPresenter for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProPresenter for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat propresenter for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProPresenter for Mac 7.7 build 117899279


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm