download PowerPoint Mobile For Windows 10, Windows 10 Mobile

PowerPoint Mobile

 For Windows 10, Windows 10 Mobile

Download PowerPoint Mobile - Tạo và chỉnh sửa bài thuyết trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2018

PowerPoint Mobile là một trong những ứng dụng không thể thiếu với những ai thường xuyên phải tiếp xúc với công việc hành chính văn phòng và đang sử dụng di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows. Ứng dụng hỗ trợ bạn kiểm tra, tạo bài thuyết trình, chỉnh sửa hay chia sẻ bài thuyết trình với nhóm làm việc qua các dịch vụ đám mây.


Một trong những ưu điểm nổi bật của PowerPoint Mobile chính là khả năng thiết kế bài thuyết trình Slide PowerPoint trên các dòng máy tính bảng hay di động Windows nhanh gọn không kém gì khi bạn sử dụng các phiên bản dành cho máy tính. Có thể nói, PowerPoint Mobile đã biến chiếc di động của bạn thành máy tính để thực hiện các chức năng chỉnh sửa và thiết kế bài thuyết trình ở bất cứ nơi đâu tùy thích.


PowerPoint Mobile
Download PowerPoint Mobile - Tạo và chỉnh sửa bài thuyết trình

 

Phiên bản Powerpoint 2016 mới nhất trên PC giúp bạn sáng tạo các bài thuyết trình mang phong cách riêng, có thể xem được trên ứng dụng PowerPoint Viewer của hãng Microsft, ưu điểm của Powerpoint 2016 là cung cấp nhiều hiệu ứng chuyển tiếp, kho hình khối, Clip Art, bộ ký tự...phong phú.

Không chỉ tạo bài thuyết trình, PowerPoint Mobile còn tích hợp với các dịch vụ đám mây như Dropbox, SharePoint và OneDrive, nhờ thế, việc truy cập tài liệu ngay cả khi bạn không ngồi bên máy tính sẽ dễ như ăn bánh. Ngoài ra, khi bạn chỉnh sửa nội dung Slide PowerPoint trên máy tính bảng hay di động, ứng dụng sẽ tự động lưu lại các thay đổi được thực hiện trên bài thuyết trình, đảm bảo tính cập nhật cho bài thuyết trình của bạn.

Các tính năng chính của PowerPoint Mobile:

- Thiết kế bài thuyết trình.

- Chỉnh sửa, chia sẻ bài thuyết trình.

- Hỗ trợ các dịch vụ đám mây.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo slide nhiều hình trong Microsoft Sway
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo slide trong microsoft Sway cũng giống nhưng tạo slide trong power point nhưng được cải tiến và nâng cấp giúp người sử dụng tốt hơn, với cả những người mới sử dụng Microsoft Sway cũng rất dễ dàng cho hiệu quả cao hơn; bài viết này Taimienphi.vn hướng dẫn bạn đọc cách tạo slide nhiều hình trong Microsoft Sway.
  • Tạo slide nội dung thuyết trình trong Microsoft Sway
    Tạo nội dung thuyết trình với các slide trong Microsoft Sway thật sự dễ dàng và tiện lợi, thậm chí với cả những người mới sử dụng nó vẫn dễ dàng hơn nhiều so với sử dụng Power point và trong bài viết
  • Top phần mềm thiết kế Logo trên PC, Online tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Với top phần mềm thiết kế Logo tốt nhất được chia sẻ trong bài viết của Taimienphi.vn, bạn sẽ trở thành một chuyên gia tạo logo chỉ trong chớp mắt. Cùng tìm hiểu từng phần mềm để chọn cho mình một phần mềm ưng ý nhất nhé!
  • (Giveaway) Bản quyền Focusky, thiết kế, tạo slide cho Windows từ 5/4
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Focusky là phần mềm giúp người sử dụng tạo slide dạng 2D và 3D nhẹ nhất những cũng hiệu quả nhất. Giúp người sử dụng tạo ra được các slide sinh động mà không tốn nhiều công sức cũng như không cần biết quá nhiều về thiết kế vẫn có thể làm được.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
  • Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDraw X6, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nhé.
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm
  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2010
    Các phần mềm hỗ trợ thiết kế tờ rơi để phục vụ công việc quảng cáo, marketing sản phẩm hiện nay đã có rất nhiều nhưng chúng khá khó dùng và ít phổ biến với nhiều người. Trong bài viết này
  • Top 6 phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Bạn không cần thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp mà vẫn có thể tạo ra logo ấn tượng cho doanh nghiệp, công ty hay thương hiệu của mình, với sự giúp đỡ của các phần mềm tạo logo miễn phí trên máy tính, điện thoại được Taimienphi.vn giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • Top website thiết kế banner online đẹp, chất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Banner cũng giống như bao bì của một sản phẩm, đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Bạn muốn tạo banner đẹp và độc cho trang web, quảng cáo hay mạng xã hội nhưng không muốn cài đặt các phần mềm gây nặng máy? Vậy thì hãy truy cập vào những website thiết kế banner online đẹp và chất sau đây.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Thiết kế phẳng là gì?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Lấy cảm hứng từ các thiết kế UI phổ biến của các ông lớn công nghệ như Microsoft và Apple, thiết kế phẳng đang trở thành xu hướng trong ngành thiết kế hiện nay, vậy thiết kế phẳng là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm thông tin nhé.
PowerPoint Mobile - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PowerPoint Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat powerpoint mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PowerPoint Mobile For Windows 10, Windows 10 Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm