download Prezi Viewer Cho Android

Prezi Viewer

 Cho Android

Download Prezi Viewer - Truy cập và xem các bài thuyết trình

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/03/2020

Prezi Viewer là một trong những ứng dụng miễn phí cho phép bạn xem và chỉnh sửa các bài thuyết trình của mình mọi lúc mọi nơi trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Đồng thời Prezi Viewer cũng giúp bạn kết nối qua bluetooth với PC hoặc Mac và trình bày các bài thuyết trình trên màn hình lớn.


 

1. Giới thiệu về Prezi Viewer

Prezi Viewer cho phép xem, chỉnh sửa hoặc trình bày các bài thuyết trình của bạn mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động, kể cả khi bạn đang trong một cuộc họp, đang trên đường di chuyển, thậm chí khi đang ở sân bay, xem ở chế độ trực tuyến hoặc ngoại tuyến, đồng thời có thể kết nối với máy tính qua bluetooth để xem trên màn hình lớn. Prezi Viewer cũng giúp bạn chia sẻ bản trình bày của bạn qua liên kết qua email, nhắn tin hoặc phương tiện truyền thông xã hội.

prezi viewer

Download Prezi Viewer, Truy cập và xem các bài thuyết trình trên Android, iPhone

Prezi Viewer hỗ trợ người dùng sử dụng cử chỉ chạm trực quan, ghim để phóng to và kéo để xoay quanh khung vẽ của bạn, để lại phản hồi và nhận xét về bản trình bày hợp tác. Hãy khám phá cách sử dụng Prezi giúp bạn trở thành người thuyết trình tốt hơn: tạo thông điệp hấp dẫn và thuyết phục hơn với cách kể chuyện bằng hình ảnh, phóng to các chi tiết và xoay để hiển thị bức tranh lớn trong bối cảnh.

2. Các đặc điểm chính của Prezi Viewer:

- Xem bài thuyết trình trên di động mọi lúc mọi nơi.
- Kết nối PC để xem bài thuyết trình trên màn hình lớn.
- Chia sẻ bản trình bày của bạn qua liên kết qua email, tin nhắn.
- Chỉnh sửa bài thuyết trình chi tiết.
- Phóng to chi tiết và xoay để hiển thị bức tranh lớn trong bối cảnh.

3. Soft liên quan

Prezi là phần mềm tạo bài thuyết trình với nhiều hiệu ứng đẹp mắt bằng việc cung cấp thư viện các template độc đáo, đồng thời Prezi còn cung cấp khả năng làm việc trực tuyến hoặc offline, lưu trữ trên đám mây và đồng bộ hóa trên các thiết bị cá nhân...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Prezi Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prezi viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Prezi Viewer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm