download Microsoft Stream Cho Android

Microsoft Stream

 Cho Android

Download Microsoft Stream - Ứng dụng quay video trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2021

Microsoft Stream là ứng dụng lưu trữ video dành cho doanh nghiệp được tích hợp các tính năng thông minh, khả năng tích hợp sâu trên Office 365, khả năng bảo mật và quản lý CNTT mà các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô yêu cầu. Microsoft Stream đồng thời cũng là ứng dụng quay và phát trực tiếp tương tự OBS mà nhiều người đã biết.



Giới thiệu Microsoft Stream:

Với Microsoft Stream người dùng có thể dễ dàng chia sẻ các khoảnh khắc quan trọng bằng cách tải lên qua mạng di động. Tìm và gắn kết các video bạn cần nhanh chóng bằng công cụ tìm kiếm thông minh. Tham gia vào các sự kiện trực tuyến của Microsoft 365 trên thiết bị di động. Bạn cũng có thể xem video vào lúc thuận tiện nhất bằng cách lưu nội dung để xem ngoại tuyến.

microsoft stream

Download Microsoft Stream - Ứng dụng quay video trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone 

Bên cạnh đó, người dùng Microsoft Stream cũng có thể khai thác sức mạnh camera của mình để quay video theo thời gian thực. Hoán đổi giữa camera mặt trước và mặt sau. Xem các clip theo thứ tự thời gian hay kéo và thả bất kỳ clip vào tệp ghi của bạn để ghép vào thứ tự mới. Ứng dụng livestream này yêu cầu đăng ký Office 365 thương mại phù hợp, nếu không chắc chắn, bạn có thể liên hệ với bộ phận CNTT của mình.

Các tính năng chính của Microsoft Stream:

- Chia sẻ các khoảnh khắc quan trọng.
- Tìm và gắn kết các video.
- Xem video ngoại tuyến.
- Quay video thời gian thực.
- Kéo thả video để ghép thư tự.

Ứng dụng liên quan:

OBS Studio là ứng dụng live stream tuyệt vời với tính năng quay video và phát trực tiếp trên các mạng xã hội với chất lượng rất tốt, đặc biệt OBS Studio hoạt động trên nhiều nền tảng, sử dụng các thư viện và lớp đa nền tảng trên các thiết bị di động.

  • Download app: OBS

 


Liên kết tải về - [39M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Stream được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft stream là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Stream Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OyeLive 3/5 Ứng dụng live stream cho điện thoại Android
  • ringID Live 3/5 Ứng dụng live stream cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm