download MSN Webcam Recorder 24.0

MSN Webcam Recorder

 24.0

Download MSN Webcam Recorder - Quay video đoạn chat video trên các ứng dụng chat

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2016

MSN Webcam Recorder giúp bạn quay lại toàn bộ video của cuộc trò chuyện của bạn và người thân của mình thông qua thiết bị webcam, nhờ chương trình này mà bạn có thể lưu giữ lại được những kỷ niệm của những cuộc trò chuyện trực tuyến thông qua các phần mềm chat, với chất lượng quay video ổn định đây là công cụ phù hợp sử dụng cho các phần mềm chat thông dụng hiện nay.


MSN Webcam Recorder ghi lai cuộc trò chuyện bằng video trên các phần mềm chat video, chỉ cần ấn nút record là chương trình sẽ bắt đầu hoạt động ghi lại toàn bộ video trên cửa sổ webcam của người dùng, phần mềm xuất file ra máy tính với định dạng AVI một định dạng video khá phổ biến có thể chạy trên nhiều phần mềm nghe nhạc khác nhau, chất lượng video được ghi lại với chất lượng cao có hình ành sắc nét.

MSN Webcam Recorder cho phép người dùng lựa chọn ghi video trên cửa sổ chat hoặc toàn bộ màn hình Windows đang hoạt động, bạn có thể tự lựa chọn khung video mà mình cần ghi lại, được thiết kế với một giao diện khá đơn giản các tính năng của phần mềm được thể hiện ngay tại cửa sổ chính của chương trình, do đó bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng phần mềm.

 

download msn webcam recorder

 

Ứng dụng Camersoft MSN Webcam Recorder cũng có các tính năng tương tự, Camersoft MSN Webcam Recorder hỗ trợ ghi âm và quay video với chất lượng tốt, lưu file dưới dạng AVI.

MSN Webcam Recorder ghi lại đoạn chat video cho các phần mềm chat như IM, ICQ, MSN, Yahoo Messenger nó được cài đặt trên nhiều hệ điều hành như Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Windows 8 với tính năng tải các đoạn phim nén trong hệ thống,  để có thể xem và làm việc tốt hơn.

Ngoài khả năng ghi lại video khi bạn đang thực hiện cuộc gọi video trên ứng dụng chat thông qua webcam, phần mềm MSN Webcam Recorder còn cung cấp tính năng ghi âm nó có thể ghi âm vào máy tính từ nhiều nguồn âm thanh khác nhau như microphone, ghi âm từ loa máy tính, hay ở các phần mềm nghe nhạc khác bên cạnh đó quá trình ghi âm và quay video có thể được chia tách thành 2 định dạng file âm thanh và video khác nhau, tính năng này là điểm mạnh của phần mềm nhằm phục vụ tối đa cho công việc của người sử dụng.

Nếu bạn muốn một chương trình đa năng hơn, bạn có thể sử dụng EatCam Webcam Recorder Pro với nhiều chế độ tùy chỉnh khác nhau. EatCam Webcam Recorder Pro tạo video đầu ra với dung lượng phù hợp để phát lại nhanh chóng.

MSN Webcam Recorder đem lại phần mềm quay video và ghi âm khi trò chuyện hữu ích, nhờ có nó mà bạn có thể lưu giữ được nhiều kỷ niệm khi thực hiện cuộc gọi video đến bạn bè và người thân.

 

Những tính năng chính của MSN Webcam Recorder:

 

- Quay video của đoạn chat video

- Ghi âm từ microphone, loa

- Lưu video và âm thanh vào 2 file

- Xuất video định dạng AVI


Liên kết tải về - [11525798]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSN Webcam Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msn webcam recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSN Webcam Recorder 24.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Microsoft Stream 3/5 Ứng dụng quay video trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • ALive 3/5 Ứng dụng live stream chuyên nghiệp cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm