download WebTorrent Web

WebTorrent

 Web

Download WebTorrent - Cộng cụ stream video và âm thanh trực tuyến miễn phí

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/08/2019

WebTorrent là công cụ stream trực tuyến khá tiện dụng, cho dù là video, nhạc hoặc audibook đều có thể phát trực tiếp một cách dễ dàng, WebTorrent là tiện ích mã nguồn mở nhanh, dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.




WebTorrent là một streaming torrent client cho trình duyệt và PC. Tiện ích được viết hoàn toàn bằng JavaScript và sử dụng WebRTC để truyền tải ngang hàng bất cứ khi nào có thể. không có plugin, tiện ích mở rộng hoặc cài đặt trình duyệt nào được yêu cầu để sử dụng WebTorrent trong trình duyệt của bạn.

WebTorrent giúp kết nối với tất cả các công cụ BitTorrent và WebTorrent với nhau. Nhờ đó người dùng có thể trò chuyện với các đồng nghiệp của mình đang sử dụng Transmission hoặc uTorrent đồng thời có thể giao tiếp với các trang web như Instant.io.

webtorrent

 

Tải WebTorrent - Cộng cụ stream video và âm thanh trực tuyến miễn phí

WebTorrent nổi bật với tính năng truyền phát video và âm thanh ngay lập tức. Công cụ này có thể tìm nạp các phần dữ liệu từ mạng theo yêu cầu để phát lại, ngay cả khi tệp không được tải xuống đầy đủ, tìm kiếm vẫn hoạt động. Ngoài ra, người dùng còn có thế sử dụng để mở các liên kết và các tệp .torrent. Tính năng kéo thả giúp thêm hoặc tạo các torrent dễ dàng

Bạn tham khảo thêm Halite BitTorrent Client, đây là ứng dụng quản lý và bảo mật tập tin của ứng dụng Torrent trên Linux với kho dữ liệu khổng lồ, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo yêu cầu của mình, bên cạnh đó Halite BitTorrent Client còn hỗ trợ tìm kiếm và chỉnh sửa tập tin.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebTorrent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webtorrent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KKlive 3/5 Ứng dụng gọi điện video, livestream trực tuyến cho điện thoại Android
  • BIGO LIVE Lite 3/5 Ứng dụng stream video miễn phí cho di động
  • Web Video CastỨng dụng stream video chất lượng cao cho điện thoại Android
  • Microsoft StreamỨng dụng quay video trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm