download Midnight Cinderella Cho Android

Midnight Cinderella

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1415
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Midnight Cinderella - Game mô phỏng tình yêu và hẹn hò

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/06/2020

Midnight Cinderella là game ngôn tình trong đó bạn sẽ đóng vai một công chúa của một vương quốc trong cổ tích, chọn hoàng tử của riêng mình và trải nghiệm những cuộc tình lãng mạn như chính bạn mơ ước. Midnight Cinderella tái hiện các nhân vật hoạt hình đẹp mắt với biểu cảm đa dạng và sinh động, nơi bạn được thể hiện phong cách thời trang và cá tính của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Midnight Cinderella

Midnight Cinderella tái hiện câu chuyện về nàng lọ lem từ một hường dân khiêm tốn ở quê nhà Wysteria, cho đến một ngày cuối cùng bạn được chọn làm công chúa của một vương quốc. Sức khỏe của nhà vua đang thất bại và ông không có người thừa kế, do đó, tùy thuộc vào bạn để chọn vị vua tiếp theo cai trị bên cạnh bạn. Bạn sẽ phải chọn ra những hoàng tử sánh vai cùng mình để cùng nhau trải nghiệm tình yêu tuổi mới lớn và cùng gồng gánh vương quốc.

midnight cinderella

Download Midnight Cinderella trên Android, iPhone, Game mô phỏng tình yêu và hẹn hò

Midnight Cinderella là một trong những game tình yêu thú vị dành cho tuổi teen, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới cổ tích của các nàng công chúa và hoàng tử, xe ngựa và hoàng cung. Game xây dựng hình ảnh các hoàng từ với ngoại hình và tính cách đa dạng: Bạn sẽ chọn hiệp sĩ hỗn xược? Công tước băng giá? Gia sư cung điện quyến rũ của bạn? Vị vua bí ẩn của một quốc gia láng giềng? Sự lựa chọn của bạn quyết định số phận của bạn. Game còn mang đến các game mini vui nhộn để bạn chơi, cạnh tranh các công chúa khác và nâng cao chỉ số của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Midnight Cinderella:

- Game tình yêu lọ lem trong cổ tích.

- Lựa chọn vị hoàng tử mà bạn thích.

- Các nhân vật đa dạng về ngoại hình và tính cách.

- Câu chuyện với nhiều tình tiết gay cấn.

- Trải nghiệm các game mini thú vị.

3. Game liên quan

Ngôi Sao Hoàng Cung cũng thuộc thể loại game ngôn tình bối cảnh cuộc sống trong vương triều, tạo hình nhân vật phong phú, đẹp mắt, nhưng được kết hợp với những cuộc chiến đấu ngầm trong hoàng cung, đặc biệt trong game Ngôi Sao Hoàng Cung bạn còn được khoác lên mình những bộ trang phục hoàng cung lộng lẫy, thỏa sức "make-up", lên đồ cho nhân vật của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Midnight Cinderella được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midnight cinderella là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Midnight Cinderella Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm