download Blood in Roses Cho Android

Blood in Roses

 Cho Android

Download Blood in Roses - Game mô phỏng hẹn hò cho bạn gái

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 03/03/2020

Blood in Roses là game hẹn hò phong cách otome dành cho các bạn gái, trong đó các bạn sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật để nhập vai cũng như đối tượng để mình theo đuổi. Mỗi lựa chọn trong Blood in Roses của người chơi đều có ảnh hưởng đến kết thúc câu chuyện, trải nghiệm những cuộc tình lãng mạn mà bạn từng mơ ước.


 

1. Giới thiệu về Blood in Roses

Blood in Roses cho phép người chơi lựa chọn các đối tượng tình cảm của bạn gồm Ma cà rồng, Người sói, Dragonewt, Fox Spirit, Grim Reaper và Pháp sư, còn bạn có thể chọn vai trò là Thợ săn hoặc Phù thủy tùy thuộc vào mối tình lãng mạn bạn chọn. Mỗi lựa chọn của bạn ảnh hưởng đến kết thúc câu chuyện và có gần 100 kết thúc khác nhau, kết hợp với những hình minh họa sinh động, âm nhạc nền quyến rũ và nhiều sự kiện trò chơi vui nhộn, nhiều phần thưởng hẹn hò đặc biệt.

blood in roses

Download Blood in Roses, Game mô phỏng hẹn hò cho bạn gái cho Android

Blood in Roses mang đến một số tình huống câu chuyện độc đáo: nếu bạn là một thợ săn ma cà rồng, bạn sẽ có hành trình đến khu rừng Idra cùng với người sói của bạn, khu rừng đó là một lâu đài ma cà rồng, nhiệm vụ của bạn là vào lâu đài này để cứu người dân trong làng; nếu bạn là một phù thùy, bạn sẽ được dẫn đến rừng Idra bởi một giai điệu đẹp, bạn sẽ bị ma cà rồng cắn, bạn chỉ có 10 ngày để tìm thấy vườn hoa hồng thần bí giúp bạn trở lại thành người. Ngoài ra người chơi còn được chọn một loạt các trang phục và phụ kiện để tô điểm cho avatar của bạn và làm cho nó thực sự độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Blood in Roses:

- Game mô phỏng hẹn hò phong cách otome.
- Chọn vai trò là thợ săn hoặc phù thủy.
- Nhiều đối tượng tình cảm để lựa chọn.
- Nhiều sự kiện trò chơi Otome vui nhộn.
- Tùy chỉnh Avatar bằng trang phục và phụ kiện.

3. Game liên quan

Romantic Diary cũng là tựa game chủ đề tình yêu kết hợp nhiệm vụ phối đồ thú vị, trong đó có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong game Romantic Diary bạn phải tương tác với nhiều nhân vật khác nhau để thu thập rất nhiều loạt trang phục và phụ kiện tuyệt vời.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game hẹn hò online, bí mật hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tựa game hẹn hò đầy ngọt ngào hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều và trong bài viết dưới đây, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game hẹn hò online hấp dẫn nhất.
  • Code game Date A Live Spirit Pledge mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Date A Live Spirit Pledge là một game anime hành động chiến đấu kết hợp cơ chế mô phỏng hẹn hò trên Android và iOS. Trong Date A Live Spirit Pledge, bạn có thể điều khiển hoặc tương tác với nhiều Spirits khác nhau để chiến đấu và khám phá cốt truyện. Code game Date A Live Spirit Pledge sẽ giúp nhân vật của bạn tăng thêm sức mạnh, hành trình đơn giản hơn.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Top game mô phỏng hay nhất cho PC
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các game mô phỏng hay nhất trên PC như Farm Expert , Farming Simulator 19, The Sim 4 ... lôi cuốn người chơi bởi cách tái hiện chân thực môi trường bên ngoài, qua đó game thủ tham dự có thể hòa nhập vào nhiều nhân vật, tình huống khác nhau, mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ, đa dạng.
  • Top game mô phỏng lái xe hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với game thủ yêu thích tốc độ và những quái xế khủng thì tổng hợp những tựa game mô phỏng lái xe hay nhất sẽ là gợi ý thú vị cho bạn. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều tựa game yêu thích để trải nghiệm đời sống của một tài xế có hạng.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Code Hẹn Đẹp Như Mơ mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Kể từ 11H11 ngày 11/11/2020, game thủ sẽ không còn cô đơn lẻ bóng sau khi chơi Hẹn Đẹp Như Mơ, game hẹn hò xuyên không đầu tiền độc quyền phát hành bởi Funtap tại Việt Nam, nơi tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Hãy nhận Code Hẹn Đẹp Như Mơ và hàng trăm phần quà siêu to khổng lồ trước khi xuyên không bạn nhé.
  • Đánh giá Đấu Tam Quốc Mobile - Game SLG mô phỏng cực hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Đấu Tam Quốc Mobile không phải là tựa game đầu tiên về đề tài Tam Quốc nhưng lại mang đến những nội dung mới lạ và hấp dẫn. Đấu Tam Quốc Mobile hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị khi ra mắt vào tháng 12 này. Người chơi sẽ hóa thân thành một lãnh chúa từng bước gây dựng cơ đồ từ những ngày tháng loạn lạc nhất.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blood in Roses được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blood in roses là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blood in Roses Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm