download Pixel Icons cho Android

Pixel Icons

 cho Android

Download Pixel Icons - Bộ icon và hình nền cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2019

Pixel Icons là ứng dụng cung cấp cho người dùng gói icon mới để sửa đổi giao diện màn hình mặc định trên các thiết bị Android. Được truyền cảm hứng từ gói biểu tượng Pixel chính thức của Google, icon trong Pixel Icons được thiết kế theo phong cách Material Design với những đường nét đơn giản và các hiệu ứng đặc biệt.



Pixel Icons bao gồm hơn 700 icon và thường xuyên được cập nhật. Toàn bộ icon trong gói biểu tượng được thiết kế theo phong cách Material Design, có chất lượng tuyệt vời và hình ảnh sắc nét. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp hình nền wallpaper độ phân giải cao, hỗ trợ sử dụng lịch ghi nhớ động và tương thích với hơn 20 launcher.

download pixel icons

Download Pixel Icons - Bộ icon và hình nền cho điện thoại Android

Min Icon Pack cũng là bộ sưu tập hơn 1500 icon hình phẳng full HD để bạn lựa chọn thay thế cho các ứng dụng với biểu tượng mặc định trên Android, đồng thời cá nhân hóa giao diện với nhiều hình nền đẹp mắt, Min Icon Pack còn làm việc với hầu hết launcher quan trọng trên thiết bị, có thể sử dụng độc lập hoặc bổ sung vào các gói icon khác.

Một số lưu ý quan trọng khi bạn muốn sử dụng Pixel Icons trên điện thoại Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC hay Android khác như sau: đây không phải một sản phẩm chính thức mà do Pixelflow phát triển nhằm mang đến giao diện hài hòa, cân đối cho mọi thiết bị. Pixel Icons cần có một launcher tùy chỉnh trên thiết bị để hoạt động, Pixel Launcher hoặc launcher khác được cài bởi nhà sản xuất không hỗ trợ icon pack, ngoại trừ LG Home, Xperia Home, OnePlus Launcher và Asus ZenUI.

Stamped Black Icons cũng là gói icon theo phong cách Material Design với số lượng hàng nghìn icon để bạn tùy biến cho giao diện cá nhân của thiết bị, Stamped Black Icons chỉ sử dụng hai tông màu đen trắng đơn giản nhưng hình ảnh lại đa dạng, sáng tạo và vô cùng sắc nét, thu hút.

Những tính năng chính của ứng dụng Pixel Icons:

- Icon được thiết kế theo phong cách Material Design

- Hơn 700 icon và thường xuyên được cập nhật

- Tích hợp lịch ghi nhớ động, hình nền độ phân giải cao

- Hỗ trợ hơn 20 launcher

- Dựa trên biểu tượng Pixel chính thức của Google


Liên kết tải về - [51 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pixel Icons được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pixel icons là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pixel Icons cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popsicle Icon PackGói icon và hình nền tùy biến giao diện cho Android
  • GO LauncherỨng dụng thay đổi màn hình chủ cho điện thoại Android
  • Mimber Icon PackBộ sưu tập icon và hình nền cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm