download Mind Map Free Cho Android

Mind Map Free

 Cho Android

Download Mind Map Free - Sáng tạo với bản đồ tư duy

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Mind Map Free hiện đang được sử dụng bởi hàng triệu người giúp bạn tạo bản đồ tư duy thực sự dễ dàng và nhanh chóng, thông qua các thao tác kéo thả, với khoảng cách và kích thước không giới hạn. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu sơ đồ tư duy, tính năng chia sẻ với bạn bè, sao lưu trực tuyến,...




Ứng dụng bản đồ tư duy Mind Map Free cho phép bạn tạo sơ đồ tư duy với kiểu hình chữ nhật, kiểu hình tròn, kiểu hình bầu dục .....bằng cách kéo thả các biểu tượng, các nút và chủ đề, lựa chọn màu sắc, màu nền. Bên cạnh đó ứng dụng bản đồ tư duy này cũng hỗ trợ thêm các ghi chú cho bản đồ với văn bản Unicode, UTF8, tạo các bản đồ tư duy không giới hạn khoảng cách và kích thước.

mind map free

Download Mind Map Free, Sáng tạo với bản đồ tư duy

 

Mind Map Free giúp bạn chia sẻ hình ảnh bản đồ tư duy của bạn với người khác, sao lưu trực tuyến và khôi phục. Ngoài ra còn có các chế độ sao chép, cắt, dán, xóa, sửa text đều được hỗ trợ trên bản đồ, một tiện ích tạo bản đồ tư duy đơn giản nhưng có đầy đủ các tính năng cần thiết để giúp cho học sinh sinh viên hay các chuyên gia làm tốt công việc của mình.

Flowdia Diagrams Lite cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ tư duy với nhiều mẫu khác nhau phù với từng lĩnh vực cũng như sở thích, lưu sơ đồ với nhiều định dạng, sử dụng Flowdia Diagrams Lite là cách kích thích sự phát triển sự sáng tạo của não bộ cũng như giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

 

Các tính năng chính của Mind Map Free:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Nhiều kiểu sơ đồ để lựa chọn

- Không giới hạn khoảng cách và kích thước

- Thêm text, sao chép, chia sẻ bản đồ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mind Map Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mind map free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mind Map Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm