download Orbit Mind Cho Android

Orbit Mind

 Cho Android

Download Orbit Mind - Tạo bản đồ tư duy trên thiết bị di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Orbit Mind giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về suy nghĩ và ý tưởng của mình bằng cách hình dung chúng một cách trực quan trên bản đồ tư duy. Đây là công cụ bản đồ tư duy có giao diện trực quan, cách bố trí sơ đồ tự động, xem ở chế độ toàn màn hình và tạo sơ đồ với kích thước không giới hạn.




Ứng dụng bản đồ tư duy Orbit Mind có giao diện khá trực quan và thẩm mỹ, với thanh công cụ chứa tất cả các chức năng bạn sẽ cần, các yếu tố bản đồ được sắp xếp theo quỹ đạo và xem bản đồ ở chế độ toàn màn hình. Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng bản đồ tư duy này có lẽ là khả năng tự động bố trí sơ đồ tư duy, người dùng chỉ cần lựa chọn kiểu bản đồ và thêm các đối tượng, việc còn lại là của ứng dụng.

orbit mind

Download Orbit Mind, Tạo bản đồ tư duy trên thiết bị di động

 

Orbit Mind cho phép tạo bản đồ với các yếu tố chưa tiêu đề và ghi chú, thực hiện cắt, sao chép và dán các đối tượng, thay đổi màu sắc trên cơ sở từng yếu tố hoặc từng chi nhánh. Bản đồ sau khi được hoàn thành có thể xuất ra dưới định dạng hình ảnh hay OPML (có thể được đọc bởi các ứng dụng outlan hoặc mindmap khác), dạng PDF hoặc SVG.

Flowdia Diagrams Lite cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ tư duy với nhiều mẫu khác nhau phù với từng lĩnh vực cũng như sở thích, lưu sơ đồ với nhiều định dạng, sử dụng Flowdia Diagrams Lite là cách kích thích sự phát triển sự sáng tạo của não bộ cũng như giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

 

Các tính năng chính của Orbit Mind:

 

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Tự động bố trí sơ đồ tư duy

- Các yếu tố bản đồ được sắp xếp theo quỹ đạo

- Xem bản đồ ở chế độ toàn màn hình

- Xuất bản đồ ở nhiều định dạng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Orbit Mind được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat orbit mind là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Orbit Mind Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm