download DrawExpress Diagram Cho Android

DrawExpress Diagram

 Cho Android

Download DrawExpress Diagram - Vẽ sơ đồ, biểu đồ tư duy

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Với DrawExpress Diagram, bạn có thể vẽ sơ đồ và các biểu đồ một cách đơn giản và trực quan, giống như bạn đang sử dụng một cây bút và tờ giấy, cho dù bạn đang làm việc trong thiết kế phần mềm, tài chính, kinh doanh, pháp luật, hoặc cần nó cho các trường học, thì DrawExpress Diagram vẫn luôn là giải pháp tốt nhất cho bạn.



DrawExpress Diagram là ứng dụng bản đồ tư duy trên nền tảng di động với việc áp dụng cách vẽ bằng tay trực quan thay ví ấn chọn như các ứng dụng bản đồ tư duy khác. Bạn có thể tạo ra nhiều loại biểu đồ, bản đồ khác nhau sử dụng cho nhiều lĩnh vực, linh hoạt như việc sử dụng giấy bút với các thao tác cảm ứng rất nhạy. Những loại bản đồ, biểu đồ phức tạp cũng có thể được thiết kế dễ dàng chẳng hạn như sơ đồ trình tự, sơ đồ lớp, sơ đồ trạng thái, sơ đồ quan hệ - thực thể (ER), sơ đồ luồng dữ liệu và sơ đồ mạng....

drawexpress diagram

Download DrawExpress Diagram, Vẽ sơ đồ, biểu đồ tư duy

 

DrawExpress Diagram giúp bạn đính kèm các ghi chú và hình ảnh trong bản đồ, xuất bản đồ sang định dạng PNG, SVG và DE (DrawExpress) và được tích hợp với Dropbox, Box, GDrive và Email. Ngoài các loại sơ đồ UML và mạng lưới, người dùng còn có thể tạo lưu đồ, sơ đồ tổ chức, sơ đồ luồng qui trình, danh sách tính năng, cây quyết định, và ghi chú trực quan.

TheBrain cũng là ứng dụng tạo các loại sơ đồ, biểu đồ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chẳng hạn như sơ đồ trạng thái, sơ đồ quan hệ, sơ đồ luồng dữ liệu và sơ đồ mạng.... ưu điểm của TheBrain là sử dụng cách vẽ bằng tay qua cử chỉ cảm ứng rất linh hoạt và trực quan.

Các tính năng chính của DrawExpress Diagram:

- Vẽ biểu đồ, sơ đồ tư duy

- Sử dụng cách vẽ bằng tay

- Lưu biểu đồ với nhiều định dạng

- Chia sẻ bản đồ trên dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DrawExpress Diagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drawexpress diagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DrawExpress Diagram Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MindLine 3/5 Thiết kế và chia sẻ bản đồ tư duy
  • Mind Map Free 3/5 Sáng tạo với bản đồ tư duy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm