download Mini World CREATA VN Cho Android

Mini World CREATA VN

 Cho Android

Download Mini World CREATA VN - Tự do xây dựng công trình, thành phố lý tưởng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/09/2023

Mini World CREATA là game xây dựng và phiêu lưu trên nền tảng di động và máy tính, nơi bạn có thể sáng tạo và chia sẻ thế giới ảo của riêng mình. Với đồ họa đáng yêu và hệ thống game linh hoạt, người chơi có thể xây dựng các tòa nhà, thám hiểm thế giới với bạn bè và trải nghiệm nhiều chế độ trò chơi khác nhau. Mini World CREATA VN là nơi để thể hiện tài năng xây dựng và sáng tạo của bạn trong một thế giới ảo tuyệt đẹp.


1. Mini World CREATA VN - Sân chơi thế giới mở đẹp mắt, tự do sáng tạo cao

Với hệ thống xây dựng khối vuông Minecraft, người chơi có thể xây dựng bất kỳ thứ gì họ muốn, từ các ngôi nhà, cung điện cho đến công trình kiến trúc phức tạp. Tất cả đều dựa vào trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi. Ngoài ra, Mini World CREATA VN còn hỗ trợ chế độ chơi đa người trực tuyến, người chơi có thể mời bạn bè tham gia cùng mình để xây dựng và thám hiểm thế giới ảo này.

download mini world creata vn

Tải Mini World CREATA VN cho Android, iPhone và PC - Xây dựng công trình, thành phố lý tưởng.

Mini World CREATA VN cũng đem đến cho người chơi nhiều cuộc phiêu lưu thú vị và thử thách khác nhau. Từ việc khám phá các vùng đất mới đầy bí ẩn, tìm kiếm kho báu quý giá, đối đầu với quái vật đáng sợ cho đến tham gia các hoạt động và sự kiện đặc biệt trong trò chơi.

Đồ họa đẹp mắt, âm nhạc sống động và giao diện người chơi thân thiện Mini World CREATA giúp người chơi dễ dàng điều khiển nhân vật và tương tác trong thế giới mở. Ngoài ra, việc Mini World CREATA VN đang liên tục được cập nhật với nhiều nội dung mới và tính năng thú vị, giữ cho người chơi luôn có điều mới để khám phá và thử nghiệm.

2. Tải Mini World CREATA VN cho iPhone, Android và PC

Mini World CREATA VN là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự sáng tạo và muốn tham gia vào một thế giới ảo độc đáo, nơi mọi ý tưởng đều có thể thành hiện thực. Hãy thường xuyên sử dụng Code Mini World khám phá vô tận những điều thú vị.

- Giao diện thân thiện, dễ dàng điều khiển nhân vật.
- Thế giới đa nền tảng, người chơi khác có thể tham gia vào các máy chủ tùy thích.
- Thách thức khả năng sáng tạo của game thủ.
- Cập nhập liên tục nội dung mới đảm bảo không bao giờ chán game.
- Tối ưu và thêm nhiều nội dung bản địa hóa, trải nghiệm ngay vẻ đẹp Việt Nam.

Liên kết tải về - [504MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mini World 2024 mới nhất hôm nay nhận Xu, skin vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhập Code Mini World CREATA VN là một tính năng thú vị cho game thủ Mini World. Thao tác này cho phép họ có được những trang phục đặc biệt, vật phẩm hiếm tùy vào sự kiện đang diễn ra. Taimienphi sẽ liên tục update danh sách mã liên tục để người chơi sử dụng.
  • Danh sách huy hiệu trong Mini World Block Art
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Mini World Block Art sở hữu một hệ thông huy hiệu cực kì độc đáo để người chơi có thể thể hiện những thành tích mình đạt được. Mini World Block Art là một trò chơi 3D thuộc thể loại sandbox game cho phép bạn phiêu lưu, khám phá và sáng tạo với bạn bè của mình.
  • Cách tìm kho báu trong Minecraft đơn giản và nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Minecraft là tựa game sandbox 3D có bản đồ vô cùng rộng lớn, đa dạng, cùng với đó là nhưng hòm kho báu được cất giấu kỹ càng, người chơi cần phải sử dụng khả năng phán đoán để có thể tìm kho báu trong Minecraft, sở hữu những món item giá trị.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách chơi Minecraft, game sinh tồn, chế tạo, xây dựng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Game sandbox sinh tồn Minecraft đang nằm trong top những game được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là người mới chơi minecraft thì việc tìm hiểu cách chơi là điều vô cùng quan trọng để giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Minecraft từ A - Z hãy cùng theo dõi nhé!
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code game Thánh Chiến 3D
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Chính thức mở cửa vào lúc 10h ngày 20/6, Thánh Chiến 3D là một trò chơi thần thoại phương Tây được rất nhiều game thủ ưa thích hiện nay chính thức ra mắt. Và đừng quên tham gia các sự kiện trên trang chủ và Fanpage để nhận Code Thánh Chiến 3D giá trị.
  • Cách tải và chơi game Tangle Master 3D trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cách tải và chơi game Tangle Master 3D không mấy khó khăn, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên trong bài viết này, Taimienphi sẽ giup bạn nhanh nhanh chóng trải nghiệm game giải đố gỡ cân não này.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini World CREATA VN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini world creata vn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini World CREATA VN Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minecraft 5/5 Game thế giới khối vuông kỳ diệu
  • Minecraft 1.19 5/5 Hành trình xây dựng thế giới tưởng tượng trong mơ
  • DrillaGame khai thác tài nguyên khoáng sản
  • Deep TownGame khai thác tài nguyên, khám phá hang động ẩn
  • PickCrafterGame đào nguyên liệu, chế tác vật phẩm
  • GrowtopiaGame xây dựng thế giới, thu thập và bảo vệ các đồ vật
  • EverMergeGame xây dựng thế giới cổ tích cho Android, iPhone
  • Cubic CastlesGame xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Minecraft ClassicGame xây dựng thế giới ảo
  • Survivalcraft DemoPhiên bản thứ ba của game sinh tồn Survivalcraft
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm