download Cargo Simulator Turkey Cho Android

Cargo Simulator Turkey

 Cho Android

Download Cargo Simulator Turkey - Game mô phỏng lái xe tải ở Thổ Nhĩ Kỳ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/04/2019

Cargo Simulator Turkey là tựa game mô phỏng lái xe tải trên tất cả các thành phố và con đường của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ xinh đẹp. Bạn sẽ được trải nghiệm lái xe và vận chuyển với nhiều tải trọng và rơ moóc khác nhau trên một bản đồ vô tận, tăng ngân sách của bạn và nhận máy kéo mới với mỗi lần giao hàng.



Cargo Simulator Turkey đưa bạn bước vào hành trình phiêu lưu trên chiếc xe tải của mình, lái xe trên những con được tuyệt vời nhất của đất nước Thỗ Nhỹ Kỳ. Game mang đến mô hình xe tải thực tế và động cơ vật lý tiên tiến để bạn có những cảm nhận chân thực nhất khi lái xe. Cùng với nhiệm vụ lái xe là các hoạt động với máy xúc, máy ủi, chở xi măng, vật liệu xây dựng, thực phẩm, nhiên liệu...

cargo simulator turkey

Download Cargo Simulator Turkey, Game mô phỏng lái xe tải ở Thổ Nhĩ Kỳ

Trong game mô phỏng lái xe tải Cargo Simulator Turkey, bạn được yêu cầu chú ý đến các phương tiện khác trong môi trường giao thông và để việc cung cấp hàng hóa của bạn không bị hư hại. Bất kỳ tai nạn nào bạn thực hiện sẽ dẫn đến khoản khấu trừ từ thu nhập của bạn.

Euro Truck Evolution cũng là tựa game lái xe tải với mô hình xe chân thực, lái xe trên những thành phố châu Âu tuyệt đẹp, Euro Truck Evolution mang đến cho bạn những trải nghiệm điều khiển thời tiết và địa hình khác nhau.

Các tính năng chính của Cargo Simulator Turkey:

- Game mô phỏng lái xe tải

- Lái xe trên các thành phố của Thổ Nhỹ Kỳ

- Lái xe và chở hàng hóa

- Mô hình xe tải thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cargo Simulator Turkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cargo simulator turkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cargo Simulator Turkey Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm