download World Truck Driving Simulator Cho Android

World Truck Driving Simulator

 Cho Android

Download World Truck Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe tải chân thực

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/12/2018

World Truck Driving Simulator là tựa game mô phỏng lái xe tải đến từ nhà phát hành Dynamic Games Ltda. World Truck Driving Simulator được ra mắt vào ngày 30 tháng 5 và là game miễn phí trên điện thoại.



World Truck Driving Simulator được phát triển bởi một đội ngũ đông đảo, trò chơi được ấp ủ và gần đây đã được ra mắt trên thế giới với phiên bản di động. Để làm ra được trò chơi họ đã phải ngồi trên những chiếc xe tải và lái chúng, đây là một cách thử nghiệm hoàn hoàn thú vị.

world truck driving simulator

Tải World Truck Driving Simulator - Game mô phỏng lái xe tải

Khi chơi game World Truck Driving Simulator, người chơi sẽ ngồi trong cabin và lái những chiếc xe tải có những mẫu mã và thương hiệu đến từ các nước khác nhau như là Brazil, Mỹ hoặc Châu Âu ... Bạn sẽ phải đi qua những địa hình có thể là đồi núi, thành phố hoặc đường cao tốc.

Đồ họa trong World Truck Driving Simulator được thiết kế 3D với công nghệ Utral. Điều làm nên sự khác biệt trong các trò chơi lái xe đó là game mô phỏng có đồ họa đa chiều, đưa người chơi đến các bản đồ địa hình khác nhau có gió, những cánh đồng xanh mướt. Những hình ảnh khói và môi trường xung quanh chiếc xe cũng được thiết kế thật. Ngoài ra hệ thống âm thanh củ tiếng nổ, tiếng còi hoặc phanh cũng giúp người chơi có trải nghiệm thực tế hơn.

Lục Mạch Thần Kiếm 3D là tựa game nhập vai trực tuyến được chuyển thể từ tác phẩm Thiên Long Bát bộ nổi tiếng của nhà văn Kim Dung. Game Lục Mạch Thần Kiếm 3D được thiết kế với đồ họa vô cùng đẹp mắt, mở ra một thế giới kiếm hiệp sống động và hấp dẫn không thua kém gì những bộ phim bom tấn.

world truck driving simulator 2

Download World Truck Driving Simulator - Game mobile về chủ đề lái xe

Trước khi lái xe bạn cũng cần phải kiểm tra kỹ những nội dung theo thứ tự mà game yêu cầu, sẽ có những nhiệm vụ trong game World Truck Driving Simulator yêu cầu người chơi phải điều khiển, chở những loại hàng hóa như hàng khô, dầu hỏa ... Trò chơi cũng có những chu kỳ ngày và đêm, mưa và nắng, thay đổi khí hậu rất chân thật. Bạn cũng sẽ bị phạt nếu như đi quá tốc độ hoặc sai làn đấy.

Tính năng chính trong game World Truck Driving Simulator

- Có nhiều loại xe tải với nhiều hãng khác nhau trên thế giới

- Hộp số tự động và bằng tay

- Đồ họa chân thực

- Có nhiều hàng hóa

- Chu kỳ ngày và đêm, nắng và mưa

- Bản đồ rộng lớn với một số thành phố

- Có bảng xếp hạng thành tích

- Báo cáo lợi nhuận và chi phí bị mất

world truck driving simulator 3

Tải game 3D mô phỏng lái xe - World Truck Driving Simulator

Hãy lái những chiếc xe tải nổi tiếng qua những con đường đấy thử thách, để kiểm tra tất cả các kỹ năng lái xe của bạn. Nếu bạn muốn cảm nhận cuộc sống của người lái xe hãy tải game World Truck Driving Simulator ngay bây giờ.

Thời Loạn là game chiến thuật được nghiên cứu và phát triển bởi VNG. Game Thời Loạn mang lối chơi chiến thuật khi cho phép người chơi phát triển thành trì, nâng cấp công trình, xây dựng quân đội.


Liên kết tải về - [235,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World Truck Driving Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world truck driving simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World Truck Driving Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm