download MissionPlanner  1.3.77

MissionPlanner

  1.3.77

Download MissionPlanner - Trạm điều khiển ảo cho máy bay

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/03/2022

MissionPlanner là ứng dụng nguồn mở, được thiết kế để làm một trạm điều khiển dưới mặt đất ảo dành cho máy bay, trực thăng và thiết lập lộ trình bay, cho phép người dùng lập nhiều cấu hình cài đặt thiết bị tự định và đảm bảo hiệu suất cao nhất.


MissionPlanner là công cụ hỗ trợ người dùng dễ dàng điều khiển máy bay, trực thăng và thiết lập lộ trình bay cho các phương tiện thông qua môi trường điều khiển dưới mặt đất ảo.

Dành cho các mô hình đường ray, phần mềm AnyRail với khả năng mô phỏng bản đồ giao thông cùng với nhiều chế độ điều khiển linh hoạt và thú vị, AnyRail giúp bạn làm quen và phản ứng với các tình huống giao thông giống như trên thực tế.

Sau khi mở MissionPlanner, ứng dụng cho phép người dùng tiến hành kết nối với AutoPilot, một hành động bắt buộc để điều khiển các phương tiện dưới đất hoặc trên không thông qua chương trình. Lưu ý rằng kết nối này có thể thiết lập thông qua USB, radio quan sát từ xa, kết nối Bluetooth hay IP tùy thuộc vào đặc tính của thiết bị.

Tính năng nổi bật của MissionPlanner xuất phát từ thực tế người dùng tạo nhiệm vụ cho gadget từng bước một. Bạn có thể bắt đầu bằng việc thiết lập một home point, công việc đòi hỏi xác định thông số cao độ. Trong trường hợp không chắc chắn có thể để mặc định là độ cao 100m. Sau đó, nhập waypoint mong muốn vào các lệnh khác.

Những tính năng chính của ứng dụng MissionPlanner:

 

- Trạm điều khiển dưới mặt đất ảo dành cho máy bay, trực thăng

- Thiết lập lộ trình bay

- Kết nối với AutoPilot để điều khiển các phương tiện

- Thiết lập một home point, nhập waypoint mong muốn vào các lệnh khác



Liên kết tải về - [62.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MissionPlanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat missionplanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MissionPlanner 1.3.77


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cloudy 3/5 Game trí tuệ điều khiển máy bay cho điện thoại Android
  • STRIKERS 1999 3/5 Game điều khiển máy bay chiến đấu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm