download War Plane 3D Cho Android

War Plane 3D

 Cho Android

Download War Plane 3D - Game điều khiển máy bay chiến đấu

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/07/2021

War Plane 3D là game mô phỏng lái máy bay mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm lái siêu máy bay chiến đấu và bắt đầu cuộc hành trình chinh phục bầu trời. War Plane 3D mang đến rất nhiều loại máy bay chiến đấu nổi tiếng trên thế giới đang chờ bạn lái, hệ thống vũ khí chiến đấu mạnh mẽ và nhiều bản đồ để khám phá.


 

1. Giới thiệu về War Plane 3D

War Plane 3D mang đến 10 máy bay chiến đấu nổi tiếng thế giới phục vụ cho cuộc không chiến, máy bay chiến đấu được xếp hạng theo xếp hạng sao từ 2 sao đến 5 sao. Bạn cũng có thể sử dụng hệ thống nâng cấp vũ khí mạnh mẽ như súng máy, tên lửa dẫn đường tầm xa, tên lửa đa mục tiêu để làm cho chiến cơ của bạn mạnh hơn. Các bộ phân máy bay được tùy chỉnh và nâng cấp tùy theo sở thích của bạn, sau đó hãy tham gia trận chiến và thể hiện sức mạnh trên không của bạn với kẻ thù, tránh các tên lửa và đánh bại chúng.

war plane 3d

War Plane 3D, Game điều khiển máy bay chiến đấu

War Plane 3D hiện cung cấp 8 bản đồ, 8 trận chiến đảo, mỗi trận có 6 cấp độ và tổng cộng 48 cấp độ đang chờ bạn mở khóa. Một cuộc chiến vừa diễn ra trên không vừa diễn ra trên biển cùng nhiều môi trường khác thể hiện qua hình ảnh 3D sống động. Hệ thống điều khiển đơn giản: điều khiển hướng di chuyển của máy bay, các nút lên xuống điều khiển tốc độ của máy bay.

2. Các đặc điểm chính của War Plane 3D:

- Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu.
- 10 máy bay chiến đấu nổi tiếng để trải nghiệm.
- Hệ thống nâng cấp vũ khí mạnh mẽ.
- Bản đồ chơi đa dạng, nhiều cấp độ thử thách.

3. Game liên quan

Flight Pilot Simulator 3D cũng là game mô phỏng lái máy bay nhưng ở trong môi trường nhẹ nhàng hơn, không có những trận chiến, tuy nhiên tgrong Flight Pilot Simulator 3D người chơi còn phải thức hiện một số nhiệm vụ như điều khiển máy bay đi chữa cháy trên núi, giải cứu con tin, đua trong thời gian giới hạn...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Plane 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war plane 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Plane 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm