download Air Control Cho Android

Air Control

 Cho Android

Download Air Control - Game mô phỏng điều khiển máy bay

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/08/2022

Air Control là trò chơi mô phỏng điều khiển máy bay bằng cách vẽ đường để máy bay hạ cánh an toàn xuống đường băng, đồng thời tránh va chạm với các chướng ngại vật trên đường. Trong game Air Control bạn sẽ trong vai trò là kiểm soát không lưu, bằng sự khéo léo của mình để theo dõi đường đi của máy bay.


Nhiệm vụ chính của người chơi trong Air Control à hướng máy bay tới đường băng trong khi tránh va chạm với những máy bay khác trên bầu trời, để làm được điều này, bạn chỉ cần dùng ngón tay vẽ các đường di chuyển hợp lý cho chiếc máy bay của bạn. Đó chính là bạn đang thực hiện công việc của một kiểm soát viên không lưu, công việc vô cùng thú vị nhưng cũng đòi hỏi trách nhiệm lớn lao đẻ giữ an toàn cho hành khách của mình.

air control

Download Air Control, Game mô phỏng điều khiển máy bay

Air Control cung cấp 4 loại bản đồ khác nhau và các loại máy bay đặc biệt như máy bay phản lực siêu âm và zeppelin. Chế độ trò chơi cổ điển cộng với chế độ trò chơi câu đố độc đáo khiến cho người chơi có thể say mê hàng giờ. Bạn sẽ chinh phục các đường bay, ghi những điểm số cao và thể hiện mình và người điều khiển không lưu đầy tài năng, hãy download game và bắt đầu trải nghiệm hành trình thú vị cùng những chuyến bay.

Nếu yêu thích thể loại game đua xe thì Car Racing 3D sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với đường thực tế và cạnh tranh cùng các đối thủ mạnh khác, Car Racing 3D mô phỏng những pha trình diễn đẹp mắt với chiếc xe của bạn.

Các tính năng chính của Air Control:

- Game vẽ đường di chuyển máy bay

- Các loại máy bay đặc biệt

- Chế độ trò chơi đa dạng

- Nhiều bản đồ cho máy bay


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Air Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat air control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Air Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm