download MixMeister BPM Analyzer 1.0

MixMeister BPM Analyzer

 1.0

Download MixMeister BPM Analyzer - Tự động phát hiện chính xác chỉ số BPM cho file nhạc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

MixMeister BPM Analyzer là chương trình hỗ trợ tính năng tự động phát hiện chính xác chỉ số BPM (nhịp beat trên phút) trong bài hát. Thông thường, các tag trong tập tin nhạc số không cung cấp thông tin về chỉ số BPM và các dữ liệu khác thường không chính xác. Giờ đây, với MixMeister BPM Analyzer, bạn dễ dàng xác định chỉ số BPM chính xác để chọn ca khúc phối, tạo danh sách phát theo chủ đề riêng, hoặc so sánh các phiên bản khác nhau của cùng một ca khúc.


MixMeister BPM Analyzer là tiện ích chạy trên hệ điều hành Windows và được thiết kế nhằm trợ giúp người dùng xác định chính xác giá trị BMP cho các tập tin âm thanh với giao diện làm việc đơn giản cung cấp một vài cài đặt cấu hình.

mixmeister bpm analyzer

Ứng dụng MixMeister BPM Analyzer hỗ trợ người dùng bổ sung các tập tin vào danh sách nhờ chức năng duyệt tích hợp hoặc qua thao tác "kéo thả" quen thuộc từ Windows Explorer, và cho phép người dùng phân loại danh sách phát nhạc theo Tên bài hát, nghệ sĩ hoặc chỉ số BPM.

AbyssMedia BPM Counter cũng là ứng dụng chỉnh sửa nhạc có nhiều tính năng tương tự với phần mềm nói trên, cung cấp chức năng tính số nhịp trong mỗi phút của âm thanh (BPM) trong tập tin định dạng MP3 và WAV, bên cạnh đó, AbyssMedia BPM Counter còn tích hợp nhiều chức năng trộn nhạc, mix nhạc để bạn có được bản nhạc như ý muốn.

Về cơ bản, MixMeister BPM Analyzer thực sự vô cùng dễ sử dụng bởi chương trình cho phép người dùng đăng tải các nội dung trong toàn bộ thư mục vào danh sách; đồng thời tự động hiển thị chỉ số BMP cho từng ca khúc và cung cấp thêm các thông tin bổ sung liên quan đến tên ca khúc và tên nghệ sĩ.

Với MixMeister BPM Analyzer, người dùng có thể cập nhật các tag ID3 trong tập tin âm nhạc với thông tin chính xác về chỉ số BPM, in báo cáo BPM cho bộ sưu tập nhạc, hoặc xuất số lượt sử dụng BPM trong các chương trình khác như Excel hay cơ sở dữ liệu nhạc. Ngoài ra, người dùng có quyền yêu cầu chương trình MixMeister BPM Analyzer làm mới lại thông tin chỉ qua một thao tác click chuột đơn giản.

Những công cụ mix nhạc nổi tiếng như DJ Mixer Professional cũng có chức năng tự động phát hiện chỉ số BPM, làm việc với nhiều định dạng khác nhau và hiện DJ Mixer Professional được rất nhiều DJ chuyên nghiệp sử dụng phục vụ cho công việc của mình.

Tuy nhiên, MixMeister BPM Analyzer không cung cấp tính năng phát nhạc trên bảng điều khiển chính; nghĩa là người dùng không thể nghe nhạc trực tiếp trên bảng điều khiển chính. Do không yêu cầu cài đặt cấu hình, ngay cả những người mới tải MixMeister BPM Analyzer và đang làm quen với ứng dụng cũng nhanh chóng nắm được cách khai thác các tính năng tích hợp trong ứng dụng.

Đặc biệt, MixMeister BPM Analyzer có khả năng thực hiện các tác vụ nhanh chóng, không tạo lỗi trong quá trình hoạt động, chiếm dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến khả năng thực thi của hệ thống.

Các tính năng chính:

- Tự động phát hiện chỉ số BPM.

- Tạo danh sách phát theo chỉ số BPM.

- Giao diện làm việc đơn giản.

- Bổ sung tập tin vào danh sách.

- Phân loại danh sách phát nhạc.

- Cập nhật tag ID3 trong tập tin âm nhạc.

- In báo cáo BPM.

- Xuất lượt sử dụng BPM sang Excel hay cơ sở dữ liệu nhạc.


Liên kết tải về - [665 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MixMeister BPM Analyzer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixmeister bpm analyzer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MixMeister BPM Analyzer 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm