download Mobster 0.0.46

Mobster

 0.0.46

Download Mobster - Xử lý lập trình Mod

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/11/2017

Mobster là chương trình timer hiện đại, nền tảng chéo được tích hợp trong khung framework Electron, hỗ trợ người dùng xử lý Mob Programming, căn chỉnh thời gian chính xác và chia nhỏ các phiên mobbing cho project hiệu quả. Mobster hiển thị chương trình đang mã hóa cùng các dữ liệu liên quan, với giao diện chính của chương trình tự động ẩn đi khi người dùng thiết lập các giá trị timing.


"Mob Programming" là khái niệm tương đối mới chỉ phương pháp phát triển phần mềm khá thú vị dành cho các nhóm từ 2 thành viên trở lên đồng thời cùng khai thác một project, chia sẻ chung một không gian làm việc trên cùng một máy tính. Tải Mobster sẽ giúp bạn thiết lập và theo dõi thời gian thực hiện từng phiên "mobbing", nhờ thế việc quản lý project sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

C Free cũng là phần mềm dành cho những ai đang có định hướng học ngôn ngữ lập trình, với chức năng tự động điền từ khóa, gọi tên hàm hay tra cứu công dụng của lệnh nào đó, bên cạnh đó C Free còn tích hợp các công cụ tra cứu gỡ lỗi.
Mobster
Download Mobster - Phần mềm Xử lý lập trình Mod

 

Mobster hỗ trợ cài đặt nhanh nhờ tích hợp chương trình cài đặt tiện dụng. Lưu ý rằng trình đơn chính của chương trình chỉ hoạt động ở chế độ toàn màn hình, cho phép bạn theo dõi nhanh hoạt động của desktop khi di con trỏ qua biểu tượng hình mobster bên trên. Tuy nhiên, bạn không thể thực sự tương tác với các chương trình khác trừ khi thoát khỏi ứng dụng hay bắt đầu phiên timing.

NetBean IDE cũng là môi trường IDE cho nhiều ngôn ngữ lập trình với nhiều chức năng soạn thảo và chỉnh sửa code, đặc biệt NetBean IDE có thể gỡ lỗi trên máy chủ thuộc hệ thông mạng nội bộ và hỗ trợ từ xa.

Các tính năng chính của Mobster:

- Tích hợp trong khung framework Electron.

- Xử lý Mob Programming.

- Căn chỉnh thời gian chính xác và chia nhỏ các phiên mobbing.


Liên kết tải về - [40.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mobster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anjuta 3/5 Hỗ trợ lập trình trình ngôn ngữ C và C++
  • CNTService 3/5 Hỗ trợ lập trình C
  • KitePhần mềm hỗ trợ lập trình cho Windows
  • Ajax Control ToolkitHỗ trợ lập trình các ứng dụng ASP.NET có sử dụng Ajax
  • Tuxtrans for LinuxHỗ trợ lập trình cho Linux
  • GnuWinHỗ trợ lập trình dành cho các phiên bản Win32
  • CodeblocksPhần mềm hỗ trợ lập trình đa ngôn ngữ
  • CodeLiteHỗ trợ lập trình C, xây dựng ứng dụng trong C
  • TAdvSmoothTimeLineCông cụ hỗ trợ lập trình chuyên nghiệp
  • OpenGLGiao diện lập trình đồ họa đa nền tảng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm