download Mod Maker for Minecraft PE Cho Android

Mod Maker for Minecraft PE

 Cho Android

Download Mod Maker for Minecraft PE - Ứng dụng tự tạo mod cho game Minecraft

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2021

Mod Maker for Minecraft PE là ứng dụng giúp game thủ thể hiện sự sáng tạo của mình bằng cách tạo các Minecraft mods của riêng mình. Với Mod Maker for Minecraft PE, bạn không cần phải học ngôn ngữ lập trình, bởi ứng dụng này không yêu cầu nhập một dòng mã nào.



Giới thiệu Mod Maker for Minecraft PE:

Với ưu điểm là giao diện đơn giản, dễ dàng và thân thiên, không yêu cầu kỹ năng mã hóa, Mod Maker for Minecraft PE cho phép người dùng có thể tạo mục đã sửa đổi mới với công thức của riêng mình. Thoải mái làm mọi thứ với ý tưởng không giới hạn. Bạn có thể đặt vật phẩm nào sẽ rơi khi phá vỡ một khối hoặc tiêu diệt mob. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta giết một enderman sau đó làm rơi 99 viên kim cương và 99 zombie khi chết? Trông sẽ thật thú vị.

mod maker for minecraft pe

Download Mod Maker for Minecraft PE - Ứng dụng tự tạo mod cho game Minecraft

Người dùng Mod Maker for Minecraft PE có thể thêm kết cấu của riêng mình vào mob của mình. Với những hạt vũ khí và hiệu ứng sẽ khiến cho thanh kiếm bốc cháy với ngọn lửa và áo giáp có thể giúp bạn tàng hình và nhiều thứ khác. Ngoài ra, còn có hàng ngàn gói kết cấu bao gồm, kịch bản khối may mắn đã được thực hiện. Tự động thêm các mục tùy chỉnh trong cả chế độ Sáng tạo và Sinh tồn.

Các tính năng chính của Mod Maker for Minecraft PE:

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng.

- Công thức mục tùy chỉnh.

- Tùy chỉnh thả vật phẩm và mob sinh sản.

- Kết cấu tùy chỉnh hiện được phép.

- Hàng ngàn gói kết cấu.

Ứng dụng liên quan:

Mod Skyblock for MCPE là mod Minecraft mang đến game Minecraft một bản đồ mới độc đáo và thú vị, với Mod Skyblock for MCPE, bạn sẽ được thưởng thức hình ảnh những hòn đảo nổi trôi lơ lửng trên không trung trong khi vẫn có thể tham gia các hoạt động sinh tồn khám phá nơi đây.


Liên kết tải về - [53M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chế tạo khiên kim cương trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Cộng đồng Minecraft không bao giờ làm chúng ta hết ngạc nhiên với những bản mod mới tuyệt vời và một trong những bản mod phổ biến nhất là Spartan Shields, cho phép người chơi chế tạo khiên kim cương trong Minecraft. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Hướng dẫn thiết kế, làm Blogspot nhanh và đơn giản
    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Blog của Google là Blogspot. Vậy để tự tay thiết kế Blogspot cho riêng mình có khó lắm không?
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Cách lấy Giấy trong Minecraft
    Giấy là một trong những vật phẩm lâu đời nhất trong Minecraft đã được thêm vào từ phiên bản Alpha. Ban đầu nó xuất hiện với nhiệm vụ tạo ra Sách nhưng sau đó có thể sử dụng chế tạo ra nhiều thứ hơn
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Tạo chữ Facebook, thiết kế loại chữ Facebook độc đáo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thay vì sử dụng những status thông thường và nhàm chán trên Facebook tại sao bạn không tự tạo chữ Facebook, thiết kế loại chữ Facebook độc đáo mà chưa từng ai biết đến.
  • Thiết kế, tạo giao diện web bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Thiết kế một giao diện web chuyên nghiệp là công việc thiết yếu của một nhà thiết kế web. Bạn không phải là một nhà thiết kế web và bạn muốn tự tay tạo cho mình một trang web chuyên nghiệp. Bài viết này bao gồm tất tần tật cách thiết kế web bằng Photoshop một cách chuyên nghiệp, bạn có thể tham khảo để tự tay tạo cho mình một trang web.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mod Maker for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mod maker for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mod Maker for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm